510 355
Tin Tức » Tin Khác
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 21:40:27 01-05-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Thông báo về việc đăng tin bài Đại lễ Phật đản PL.2558 trên Website Phật giáo Đăk Lăk

Thông báo về việc đăng tin bài Đại lễ Phật đản PL.2558 trên Website Phật giáo Đăk LăkPGĐL: Nhằm phản ảnh kịp thời mọi sự kiện liên quan đến việc tổ chức Đại lễ Phật đản PL 2558. Ban Thông tin Truyền thông ĐăkLăk thông báo về việc tiếp nhận Thông tin về sự kiện này như sau




                  GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM TỈNH ĐĂK LĂK
                              BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG 
                                                            __________
 
                                             Đăk lăk, ngày 01 tháng 5 năm 2014
           
                                                  THÔNG BÁO
           V/v đăng tin bài về Đại lễ Phật đản Vésak PL. 2558 –DL. 2014
                           trên Website www.phatgiaodaklak.org


 
          Kính gởi : - CÁC BAN NGÀNH TRỰC THUỘC BAN TRỊ SỰ
                          - BAN TRỊ SỰ CÁC HUYỆN, THỊ XÃ
                          - CÁC TỰ VIỆN, TỊNH XÁ, TỊNH THẤT, NPĐ
                          - CTV BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG


          Kính thưa Chư Vị,
          Thực hiện Thông bạch số 011/TB/HĐTS ngày 21.01.2014 của HĐTS Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Thông tư số 057/TT/BTS ngày 08.3. 2014  của Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đăk lăk. V/v hướng dẫn tổ chức trọng thể Đại lễ Vésak LHQ lần thứ 11 tại Việt Nam, PL. 2558 – DL. 2014.

          Hòa niềm vui chung với Phật giáo đồ trên toàn thế giới và Tăng Ni, Phật tử Việt Nam. Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đăk lăk sẽ long trọng tổ chức Tuần lễ Phật Đản từ ngày 06/5 đến 13/5/2014, tức từ ngày Mùng 8 đến 15 tháng 4 năm Giáp Ngọ trên khắp 14 Huyện, Thị và thành phố Buôn Ma Thuột, với các nội dung và chương trình như đã đề cập trong Thông tư dẫn.

          Nhằm thông tin và phản ảnh kịp thời mọi sự kiện liên quan đến việc tổ chức Đại lễ như: trang trí lễ đài, xe hoa, vườn Lâm tì Ni, trang hoàng cờ đèn, băng rôn, cờ phướng…tại đơn vị, địa điểm tập trung hoặc nơi công cộng v.v… Các sự kiện do các Ban chuyên ngành tổ chức như: hội thi Giáo lý, thuyết giảng, thăm viếng tặng quà cho đòng bào nghèo, đặt vòng hoa tưởng niệm tại đài Liệt sĩ, nghĩa trang, văn nghệ, cắm trại v.v…

          Kể từ ngày ra thông báo này, Ban Thông tin Truyền thông đã sẳn sàng đón nhận và cập nhật tất cả tin bài, hình ảnh từ các Cộng tác viên cơ sở hoặc do các đơn vị Tự viện cung cấp.

           Các đơn vị chưa bố trí được cộng tác viên làm công tác Thông tin Truyền thông cho đơn vị mình nhưng khi tổ chức sự kiện vẫn thấy sự có mặt của một số quý vị có tác nghiệp như một người đưa tin thì cũng nên xác định lại coi việc đưa tin này có về tới Website của Phật Giáo ĐăkLăk hay không?. Ban Thông tin Truyền thông sẽ không đăng tải tin tức nếu như thông tin ấy được gởi đi nơi khác.

           Chúng tôi đang triển khai huy hiệu và đồng phục của Cộng tác viên Thông tin Truyền thông Phật Giáo Đăklăk để các cơ sở dễ dàng nhận diện. Vì vậy kính mong các cơ sở tạo điều kiện tốt nhất và trực tiếp cung cấp thông tin vào hệ thống Website Phật Giáo ĐăkLăk.

(Huy hiệu là logo Thông tin Truyền thông Phật giáo Đăklăk được in trên bảng tên có hình và thông tin riêng của cộng tác viên - Áo đồng phục thuộc loại ghi lê dành cho phóng viên, màu nâu có in logo trước mặt túi và sau lưng)

            Mọi thông tin xin vui lòng gởi về địa chỉ Email : phatgiaodaklak@gmail.com
            Hoặc thông báo qua số điện thoại : DĐ. 0903.519530 (Trân) – 0972.288153 (Ninh)

          Ban Thông tin Truyền thông rất mong sự cộng tác nhiệt tình và trách nhiệm của tập thể và cá nhân cho Phật sự này, nhằm quảng bá đầy đủ và kịp thời về Đại lễ Phật đản Vésak PL. 2558 tại tỉnh nhà.
          Kính chúc chư Vị vô lượng an lạc trong mùa Khánh đản.

                                                BAN THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG GHPGVN TỈNH ĐĂK LĂK

-----------------------------
MẪU ÁO:

Mặt trước
 

Mặt sau
Chia sẻ với bạn bè qua: