710 495
Tin Tức » Tin Khác
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 19:22:23 20-08-2016 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ bàn giao một mái âm tình thương cho cụ Từ Hanh ở tại Tổ Dân phố 08 thị trấn Krông Năng.

Lễ bàn giao một mái âm tình thương cho cụ Từ Hanh ở tại Tổ Dân phố 08 thị trấn Krông Năng.Nhân Mùa Vu Lan PL 2560 Tiểu ban Từ thiện Giaos hội PGVN Huyện Krông Năng đã tổ chức Lễ bàn giao một mái âm tình thương cho cụ Từ Hanh ở tại Tổ Dân phố 08 thị trấn Krông Năng.
Đến tham dự có Đại Đức Thích Nguyên Thắng Trưởng BTS cùng Chư Tôn Đức Tăng Ni và Ban Đại diện các Đơn vị cùng quý bác trong Ban Từ Thiện.

Đại diện Chính quyền có Ông Phạm Thanh Tùng chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ huyện Krông Năng, ban Thường trực Hội Chữ Thập Đỏ huyện , Trưởng Khối phố cùng đông đảo bà con địa phương tham dự. Cụ Từ Hanh năm nay đã 89 tuổi bị khiếm thị ,lãng tai không đi lại được Cụ sống một mình nhờ vào vợ chồng đứa cháu Ngoại cũng nghèo nàn không kém.

Trong bài phát biểu của Sư cô trưởng ban Từ thiên Huyện đã hứa sẽ chu cấp nuôi dưỡng hàng tháng cho Cụ đến suốt đời, Ông Phạm Thanh Tùng đại diện Chính quyền ngõ lời cảm ơn những tấm lòng vàng và tổ chức Từ thiện của Giáo Hội đã không ngừng hoạt động Từ thiện thời gian qua tại Huyện nhà mang lại hiệu quả tốt đẹp. Chư Tôn Đức cũng đã khen ngợi  và tán thán công đức đồng thời sách tấn quý ban từ thiện cố gắng mỗi năm thực hiện cho được một ngôi nhà tình thương để nhằm xoa dịu những mãnh đời đang gặp khó khăn trong cuộc sống...









Ban TTTT PG DakLak
 
Chia sẻ với bạn bè qua: