810 979
Tin Tức » Tin Khác
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 01:50:11 21-05-2021 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Không khí chuẩn bị Đại Lễ Phật Đản PL.2565 tại các tự viện thành phố Buôn Ma Thuột

Không khí chuẩn bị Đại Lễ Phật Đản PL.2565 tại các tự viện thành phố Buôn Ma ThuộtHòa chung không khí đón mừng Đại lễ Phật đản trên khắp mọi miền đất nước. Những người con Phật lại hướng tâm về đại lễ Phật đản. Chư tôn đức Tăng, Ni trụ trì các cơ sở tự viện đã cùng thiện nam tín nữ Phật tử đang có nhiều hoạt động trong công tác chuẩn bị cho Đại Lễ Phật đản PL.2565 - DL.2021.
Thời gian càng đến gần, không khí chào mừng ngày đức Phật đản sinh đang dâng trào trong mỗi người con Phật, tại các Chùa, tịnh xá, Niệm Phật đường  trong thành phố Buôn Ma thuột đều trang hoàng lễ đài Phật đản lung linh và sống động, chư tôn đức và Phật tử tại tự viện đã cùng nhau thực hiện các công việc như: thiết kế mô hình, biểu ngữ chào mừng Phật đản, trang trí lễ đài, treo cờ Phật giáo, đèn điện,... một cách tỷ mỹ và chu đáo. cổng chùa nào cũng mang màu sắc mới mẻ bởi những tấm biển kính mừng Đại lễ Phật đản PL 2565 – Dl 2021 … cùng những dãy cờ Phật giáo nối nhau trên các tường chùa, trên những con đường trước chùa…  với nhiều sắc màu lung linh, góp phần tạo nên không khí hân hoan đón mừng ngày Phật đản.

Trước diễn biến phức tạp của dịch covid-19 đang lây nhiễm từ nhiều nguồn khác nhau trong cộng đồng, tại tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện ca dương tính, thực hiện nghiêm công văn hướng dẫn của Trung ương Giáo hội cũng như thông tư của Thường trực  Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Lắk về việc hướng dẫn tổ chức Đại lễ Phật đản PL. 2565 - Tân Sửu 2021 năm nay không tổ chức đại chúng vân tập tại các lễ đài tập trung, không rước xe hoa, kiệu hoa, xe đạp hoa… nên tổ chức tại Tự viện khóa lễ không quá 30 người thực hiện nghiêm biện pháp 5k. “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế”, của Bộ Y tế cùng nhau thực hiện việc chung sống an toàn với dịch bệnh.

Ban TT-TT Phật giáo Đắk Lắk xin giới thiệu một số hình ảnh công tác chuẩn bị và quang cảnh chào mừng Phật Đản tại các tự viện thành phố Buôn Ma Thuột:

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan:





Chùa Phổ Đà:



Chùa Dược Sư:




Tịnh xá Ngọc Ban:





Thiện viện Trúc Lâm Vạn Đức:





Phật đường Pô Lăn:






Chùa Liên Hoa:



Chùa Hoa Lâm:






Chùa Tây Thiên:





Chùa Phước Hoà:


Chùa Thọ Thành:



Chùa Khánh Vân:



Chùa Thiên An:





Tịnh xá Thọ Thành:



Chùa Bồ Đề:




Chùa Vương Xá:


Chùa Kỳ Viên:


Chùa Lâm Tỳ Ni:





Chùa A Dục:


Tịnh xá Ngọc Quang






Tin: Đông Triều
Ảnh: Nguyễn Phương - Ngọc Dũng - Mạnh Tấn - Việt Tùng
Chia sẻ với bạn bè qua: