310 238
Tin Tức » Tin Khác
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 21:37:36 20-09-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Hội Từ Thiện Vòng Tay Nhân Ái PG Buôn Hồ Phát Quà Trung Thu

Hội Từ Thiện Vòng Tay Nhân Ái PG Buôn Hồ 
Phát Quà Trung Thu
Cứ mỗi độ thu về là các em lại rạo rực chuẩn bị được rước đèn ông sao ,được xem múa lân hay được nhận những phần quà tuy ít ỏi nhưng mang một ý nghĩa thật là thiết thực từ các nhà hảo tâm các nhà tài trợ v.v và các em được hòa mình để xem chú Cuội và Hằng Nga.
Hôm nay tại Phân hiệu Trường tiểu học HOÀNG VĂN THỤ Thuộc thôn 6a+6b Xã EaSieng TX Buôn Hồ. Hội  Từ thiện  vòng tay nhân ái PG Buôn Hồ, tổ chức vui trung thu cho các em HS và phát 260 phần quà ,mỗi phần trị giá 60.000 đồng .
Đến tham dự về phía chính quyền có : ông Hoàng Nghĩa Dũng Phó CT UBND Xã Eeasieng.TX Buôn Hồ; ông Nguyễn Bá Mây CT Hội CTĐ Xã Easieng TX Buôn Hồ; ông Phạm Lương Thuyết Hội Hội phó TT VTNA cùng 20 thành viên tham dự. Cùng ngày vào lúc 15g.tại chùa AN HÒA Hội cũng  tổ chức sân chơi cho các em.Múa Lân và các trò chơi khác đồng thời phát gần 1 000 000 phần quà cho các em của 2 phường An Bình và Đoàn Kết TX Buôn Hồ.mỗi phần quà trị giá 30 000 đồng.
Phát quà cho các em có: Thầy  ĐĐ Thích Tuệ Phước Hội Trưởng, Hội TT VTNA TH PG TX Buôn Hồ. Trụ trì chùa An Hòa; Cô Tân Bình (nông cơ Tân Bình) cùng các nhà hảo tâm tại TX Buôn Hồ, đây là việc làm mà hội đã thực hiện được nhiều năm qua.
    Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi phát quà.




CHÙA AN HÒA




Tin ảnh Duy Mỹ
Ban TTTT PG DakLak

 
Chia sẻ với bạn bè qua: