210 405
Tin Tức » Tin Khác
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 06:30:56 16-09-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Chương trình "Trung Thu Cho Em" tại Huyện CưMgar

Chương trình "Trung Thu Cho Em" tại Huyện CưMgarSáng nay ngày 30 tháng 9 năm 2017 (ngày 11 tháng 8) hòa chung không khí ngày tết Trung thu là dịp để các em nhỏ được vui chơi rước đèn dưới ánh trăng sáng, được cùng chơi với chú Cuội chị Hằng.
Đặc biệt các em nhỏ tại xã Cư Suê và xã CưMgar huyện CưMgar nhận được sự quan tâm đồng tài trợ chương trình "Trung Thu Cho Em" có 450 phần quà Trung thu gửi đến các em nhỏ khuyết tật và có hoàn cảnh nghèo neo đơn.
Phái đoàn có:
+ ĐĐ.Thích Minh Đăng - trưởng BTS PG huyện CưMgar trụ trì chùa Hoa Nghiêm và đoàn thanh niên chùa Hoa Nghiêm.
+ ĐĐ.Thích Minh Thiệu - chùa Khải Đoan chủ nhiệm Đạo tràng phóng sanh An Lạc Tp.BMT và nhóm Đạo tràng phóng sanh An Lạc Tp.BMT.
+ Đoàn thanh niên thuộc công ty Mega Market việt nam (Metro cũ).
Về phía chính  quyền huyện:
Ông Đặng Ngọc Thuận - Phó Chủ Tịch hội chử thập đỏ huyện.
Bà Phan Thị Hồng - Chủ tịch hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi.

1.Chương trình "Trung Thu Cho Em" tại xã Cư Suê đã trao 200 phần quà Trung Thu cho các em nhỏ được tổ chức tại Trụ sở Đảng Ủy - Hội Đồng Nhân Dân - Ủy Ban Nhân Dân - UBMTTQ Việt Nam Xã Cư Suê.
Về phía chính  quyền xã Cư Suê
Ông Phan Xuân Lực - huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy xã
Ông Nguyễn Văn Ninh - Phó chủ tịch UBND xã
Ông Nguyễn Văn Quang Chủ tịch UBMTTQ xã
Bà Nguyễn Thị Thùy Trang Phó chủ tịch UBMTTQ xã.

Một số hình ảnh:

Đoàn Múa Lân Chùa Hoa Nghiêm huyện CưMgar
Bà Nguyễn Thị Thùy Trang Phó chủ tịch UBMTTQ xã Dẫn chương trình




 ĐĐ.Thích Minh Đăng có đôi lời trao đổi, dặn dò các em nhỏ: "Trước hết trong không khí Tết Trung thu dành cho các cháu thiếu nhi tại huyện Cưmgar. Năm nay Chúng tôi hết sức xúc động và vô cùng hoan hỉ khi được đón nhận những tình cảm vô cùng ưu ái đặt biệt của ĐĐ.Thích Minh Thiệu và các thành viên trong phái đoàn đạo tràng Phóng sanh An lạc Tp.BMT đã quan tâm về đây thăm tặng quà và chia sẽ những tình cảm tốt đẹp nhất dành cho các cháu..."
Ông Phan Xuân Lực - huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy xã phát biểu "Sáng hôm nay chính quyền địa phương rất là phấn khởi thấy rằng cùng với không khí vui Trung thu chung cả nước đã tổ chức cho các cháu cái Tết Trung thu thật vui vẻ đầm ấm và hạnh phúc thì chính quyền địa phương giúp đỡ phối hợp với hội Phật giáo và các anh chị trong hội chữ thập đỏ đã tạo điều kiện cho địa phương tổ chức được cái Tết thu ấm áp vui tươi và ý nghĩa như thế này..."










Chụp hình lưu niệm
2.Chương trình "Trung Thu Cho Em" tại xã CưMgar đã trao 250 phần quà Trung Thu cho các em nhỏ được tổ chức tại Trụ sở Hội Đồng Nhân Dân - Ủy Ban Nhân Dân Xã CưMgar.
Về phía chính  quyền xã CưMgar
Bà Phạm Thị Tiên Bí Thư đảng ủy.
Ông Nguyễn Văn Sỹ - Phó Bí Thư đảng ủy.
Ông YMoan Niê -  Phó Bí Thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Một số hình ảnh:


 












ĐĐ.Thích Minh Thiệu có đôi lời phát biểu "Như vậy là một mùa Tết Trung thu dành cho các em đã trở về hòa chung với các em cả nước nói chung và các em huyện Cưmgar nói riêng. Đây là lần đầu tiên Chúng tôi đi vào huyện CưMgar  và tổ chức buổi Trung thu cho các em thiếu nhi tại huyện nhà qua đó chúng tôi cảm ơn Chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho chúng tôi tổ chức buổi phát quà cho các em. Chúng tôi chúc các em sức khỏe và học hành chăm ngoan ở nhà là một người con ngoan đến trường là một học sinh gương mẫu..."
Ông YMoan Niê -  Phó Bí Thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu "Hôm nay rất vinh dự được đón tiếp các nhà hảo tâm giúp đỡ cho các em tại xã CưMgar có những món quà vui Trung thu của các em để động viên các em cố gắn học tập chăm ngoan học giỏi..."














Tin ảnh
Nguyễn Phương - TTTT PG DakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: