110 690
Tin Tức » Tu Học
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 12:39:56 22-07-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đăk Lăk: Khánh thành trung tâm dưỡng lão chùa Phổ Minh

Đăk Lăk: Khánh thành trung tâm dưỡng lão chùa Phổ MinhNgày 18-7, Trung tâm Dưỡng lão chùa Phổ Minh (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) làm lễ khánh thành sau nhiều năm xây dựng.

>> Khai mạc Hội thảo Hoằng Pháp khu vực Tây Nguyên


T.Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS cùng chư tôn đức Ban Thường trực HĐTS, BTS GHPGVN tỉnh Đắk Lắk đã quang lâm chứng minh buổi lễ.

Chư tôn đức dự lễ cắt băng khánh thành Trung tâm
 

Phát biểu tại buổi lễ, ĐĐ.Thích Trí Minh, Phó BTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp tỉnh Đắk Lắk, giám đốc Trung tâm cho biết trung tâm được hình thành từ nhu cầu bảo trợ các mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn của các cụ già không nơi nương tựa của địa phương. Qua đó, cũng thể hiện tinh thần nhập thế của Phật giáo trong việc giải quyết các vấn đề xã hội.  


Theo đó, Trung tâm Dưỡng lão chùa Phổ Minh có diện tích 7.000m2 với nhiều phòng chức năng, đảm bảo công tác chăm lo cho người già có nhu cầu. Công trình được xây dựng trong 4 năm với tổng kinh phí 20 tỷ đồng. Dự kiến, công trình sẽ chăm lo cho khoảng 120 cụ già trong thời gian đến.
 


Và trồng cây bồ-đề lưu niệm nhân lễ khánh thành Trung tâm
 

Tại buổi lễ, ngoài nghi thức hành chính, HT.Thích Thiện Nhơn cùng chư tôn giáo phẩm đã cắt băng khánh thành và trồng cây bồ-đề lưu niệm trong khuôn viên của Trung tâm.
 

(Ban TTTT Phật Giáo Đăk Lăk)

Chia sẻ với bạn bè qua: