110 783
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 07:13:03 06-05-2020 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

TP BMT: Chính quyền Chúc mừng Phật Đản PL.2564 – DL.2020.

 TP BMT: Chính quyền Chúc mừng Phật Đản PL.2564 – DL.2020.Nhân mùa Phật đản, Sáng ngày 06/05/2020 (nhằm ngày 14/4 năm Canh Tý), đoàn lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các ban ngành, đoàn thể Thành phố Buôn Ma Thuột do ông Huỳnh Thủ Đô, Trưởng Ban Dân vận làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Phật đản PL 2564 - 2020.
Cùng tham dự đoàn có: ông Y BLao BKrông, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố BMT; Ông Hồ Trung Kiên Phó trưởng phòng Nội vụ thành phố  và các chuyên viên ban ngành.

Đón tiếp phái đoàn Thành Phố có: HT. Thích Châu Quang, Ủy viên HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đắk Lắk; TT. Thích Giác Tiến, Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Thường trực BTS; ĐĐ Thích Minh Phương Phó thư ký kiêm chánh văn phòng BTS tỉnh cùng chư Tôn đức Thường trực  BTS GHPGVN tỉnh.


Nhân chuyến thăm ông Huỳnh Thủ Đô đại diện cho Thành ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQVN các ban ngành TP. Buôn Ma Thuột  cùng quý đại biểu đi trong đoàn gửi lời chúc mừng Phật Đản PL.2564 – DL.2020 đến Chư Tôn đức Tăng Ni, quý Cư sĩ, đồng bào Phật tử có một mùa Phật Đản an lạc, thành tựu các công tác Phật sự. Thay mặt cho lãnh đạo Thành phố ông cũng bày tỏ niềm tri ân đến Giáo hội Tăng Ni các Tự viện, cư sĩ Phật tử trong Thành phố Buôn Ma Thuột  đã chấp hành nghiêm chỉnh các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, các văn bản chỉ đạo của cơ quan từ Trung ương đến địa phương về phòng chống dịch Covid-19, đồng thời cũng góp phần quan trọng trong công tác an sinh xã hội, làm những công việc từ thiện gửi đến bà con gặp khó khăn trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19. Ông mong rằng trong thời gian tới Ban Trị sự GHPGVN tỉnh và thành phố Buôn Ma Thuột vận động tiếp tục Tăng Ni, Phật tử tiếp tục đóng góp công sức cùng với lãnh đạo các cấp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và công tác an sinh xã hội trong địa bàn thành phố nhằm đem lại những thành tựu tốt đạo – đẹp đời.

Hòa thượng Thích Châu Quang đã có đôi lời tri ân đến Phái đoàn đã dành chút thời gian quan tâm đến chúc mừng Phật đản. Hòa thượng Trưởng Ban Trị sự cũng điểm lại một số công tác Phật sự, Từ thiện xã hội mà Phật giáo đã thực hiện trong việc phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời Ban Trị sự cũng đã chỉ đạo các Tăng Ni, Phật tử các Tự viện trong thành phố thực hiện nghiêm túc việc giãn cách toàn xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, văn bản chỉ đạo của Trung ương Giáo hội và các văn bản của các cơ quan TP. BMT trong việc phòng, chống dịch Covid-19.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:


Tại Tịnh xá Ngọc Quang:

Tin & ảnh: Đông Triều
Ban TTTT Phật giáo ĐăkLăk
Chia sẻ với bạn bè qua: