410 375
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 12:19:17 02-06-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Thường trực Ban Trị sự Tỉnh họp định kỳ tháng 06

Thường trực Ban Trị sự Tỉnh họp định kỳ tháng 06Chiều ngày 04/06/2022 tại Văn phòng Ban Trị sự Chư Tôn đức Thường trực BTS GHPGVN tỉnh đã có phiên họp định kỳ triển khai một số Phật sự trong tháng.

Phiên họp có sự chứng minh và tham dự của Hòa thượng Thích Châu Quang - Ủy viên HĐTS – Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đắk Lắk; Hòa Thượng Thích Giác Tiến, Ủy viên HĐTS – Phó Thường trực BTS GHPGVN tỉnh; Thượng tọa Thích Giác Phổ Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp, Chư Tôn đức, Ban ngành trực thuộc, Chư tôn đức BTS các Huyện, Thị xã, Thành phố cùng về tham dự.

Tại buổi phiên họp, Đại đức Thích Minh Phương, quyền chánh thư ký kiêm Chánh văn phòng đã báo cáo các hoạt động Phật sự trong tháng qua, kết quả Đại lễ Phật đản PL 2566 và An cư của tỉnh gồm có 3 trường Hạ, chùa Sắc tứ Khải Đoan dành cho Tăng, Chùa Dược Sư dành Ni (Bắc Tông) và tịnh xá Ngọc Quang Hệ phái khất sĩ.

Tiếp đến, chư Tôn đức Tăng Ni thành viên Ban Thường trực BTS PG tỉnh lần lượt đưa ra các ý kiến thảo luận nhằm triển khai các công tác Phật sự, đặc biệc là công tác tổ chức Đại hội sắp tới trên tinh thần đoàn kết và hòa hợp, mang đến những thành quả tốt đẹp.

Ngoài ra Chư Tôn Đức cũng thảo luận góp ý cho một số sinh hoạt tôn giáo của Tăng - Ni hiện nay nhằm nghiêm trì giới luật, thực hiện đúng quy định của Hiến chương Giáo hội, đảm bảo đúng tinh thần Nội quy Ban Tăng sự và Pháp luật nhà nước.

Đúc kết cho phiên họp, HT Thích Châu Quang đã tán thán tinh thần làm việc của BTS GHPGVN tỉnh, Đại lễ Phật đản; tổ chức An cư Kiết hạ vừa qua. Hòa thượng tin tưởng, với sự đoàn kết và tinh thần làm việc như vậy, hy vọng các hoạt động Phật sự trong tỉnh sẽ đạt được những thành tựu như chỉ tiêu đã đề ra. Bên cạnh đó, Hòa thượng cũng đã nhắc nhở chư Tôn đức Tăng Ni luôn sống có kỷ cương, luôn sống trong tinh thần đoàn kết, hoà hợp, để đưa Phật giáo Tỉnh nhà ngày càng phát triển và vững mạnh.



















Tin ảnh: Đông Triều
Ban TT-TT Phật giáo Đak La

Chia sẻ với bạn bè qua: