1010 515
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 13:25:10 06-02-2023 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh họp mặt đầu xuân

Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh họp mặt đầu xuânChiều ngày 06/02/2023 (nhằm ngày 16/01/Quý Mão), tại văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Lắk, Thường trực BTS GHPGVN tỉnh đã có buổi họp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023.
Tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Hòa thượng Thích Châu Quang, UV. HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh; Viện chủ tổ đình Sắc tứ Khải Đoan và Hải Quang già lam; Hòa thượng Thích Giác Tiến, UV. HĐTS, Phó Trưởng thường trực BTS GHPGVN tỉnh; Ni Trưởng Thích nữ Chúc Tâm, Trưởng Phân ban Ni giới tỉnh; Chư tôn đức BTS GHPGVN thành phố và các Huyện Thị.

Hòa trong không khí hân hoan của những ngày đầu xuân mới, quý chư tôn đức đã có những lời chúc mừng năm mới với niềm tin các hoạt động Phật sự của Phật giáo Đắk Lắk sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Trong buổi họp mặt, Chư tôn đức các ban chuyên ngành cũng thông tin sơ bộ các công tác Phật sự sẽ triển khai trong năm mới cũng như kế hoạch cho cả nhiệm kỳ.

Ban đạo từ, Hòa thượng Trưởng BTS GHPGVN tỉnh thay mặt thường trực BTS GHPGVN tỉnh đã gửi lời chúc năm mới đến toàn thể Chư tôn đức BTS GHPGVN tỉnh có được thân khỏe tâm an, vạn sự như ý cát tường. Hòa thượng Trưởng ban tin tưởng quý chư tôn đức sẽ có được nhiều thuận duyên trên con đường hằng hóa lợi sinh, phục vụ Giáo hội, Đạo pháp. Hòa thượng cũng lưu tâm trong các mặt công tác, Chư tôn đức cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ, nhiệt huyết để xây dựng ngôi nhà Giáo hội phát triển ổn định, bền vững mà chủ đề Đại hội Phật giáo toàn quốc lần thứ IX đề ra “Kỉ cương - Trách nhiệm - Đoàn kết - Phát triển”.
















 
Tin ảnh: Hành Minh - Ngọc Dũng
Ban TT-TT Phật giáo Đăk Lăk
Chia sẻ với bạn bè qua: