210 807
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 14:51:11 26-12-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh họp định kỳ tháng 12

Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh họp định kỳ tháng 12Chiều ngày 26/12/2022 (04/12 năm Nhâm Dần) Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã có phiên họp định kỳ triển khai các Phật sự của Phật giáo tỉnh nhà trong thời gian đến.
Phiên họp dưới sự chủ trì của HT. Thích Giác Tiến ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Lắk; chư tôn đức Phó ban và chư Tôn đức Thường trực Ban Trị sự.

Đại Đức Thích Minh Phương; Phó thư ký Chánh Văn phòng Ban Trị sự trình bày các công việc vừa qua,  văn phòng tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ xin thuyên chuyển gia nhập Tăng đoàn, bổ nhiệm trụ trì, bên cạnh đó  hồ sơ làm đã lâu quá hạn và không đầy đủ nên Ban Tôn giáo đề nghị làm lại đúng quy chế và hiến chương, các ban ngành trình nhân sự của ban, đăng ký thời gian đi chúc tết các cơ quan, và một số Phật sự cho đầu năm quý Mão - 2023…

Các thành viên trong Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã đóng góp ý kiến, bên cạnh đó Chư tôn đức cũng nêu ý kiến về nhân sự thành lập các Ban, ngành khi chưa có quyết định của HĐTS, trích niên liễm hổ trợ văn phòng và các ban ngành để hoạt động Phật sự của các ban, ngành. Vừa qua lễ tang của các thành viên vẫn còn thiếu các quy định từ Ban Trị sự cần chu đáo hơn, đề nghị nên lập quy định về các hoạt động trong thăm viếng  các thành viên Ban Trị sự và các tự viện khi có lễ.

Hòa thượng Phó Thường trực đã đúc kết cụ thể từng công việc, đánh giá cao các ý kiến đóng góp của chư tôn đức cho các hoạt động Phật sự sắp tới của Ban Trị sự đạt kết quả tốt đẹp.

Phiên họp đã khép lại trong tinh thần thống nhất, đoàn kết, hòa hợp.














 
 Đông Triều
Ban TT-TT Phật giáo Đắk Lắk
Chia sẻ với bạn bè qua: