610 875
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 00:13:37 10-07-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Thư Kêu Gọi ( Tâm Thư )

Thư Kêu Gọi ( Tâm Thư )Niệm Phật đường Thiện Ân được hình thành từ năm 1992 và được công nhận chính thức vào năm 2007 là một đơn vị nằm cách xa thành phố Buôn Ma Thuột, hơn 40 km. Nơi đây là một quê hương mới gắn bó cuộc đời của những người con đất Quảng kiên cường, không ngại gian lao, khó nhọc quyết tâm xây dựng kinh tế ấm no hạnh phúc. Thấm thoát thời gian bước chân đến miền hoang hóa này đến nay đã gần trọn 40 năm.
Thời gian cũng đủ để một đời người ngẫm lại những gì đã đi qua, cái đẹp vốn có của con người được ấp ủ bởi trái tim, tấm lòng hướng về chân, thiện, mỹ đã luôn hiện hữu, song hành với gian lao khó nhọc ấy, những người luôn mang trong mình những lý tưởng cao đẹp hướng thiện, luôn giữ gìn giới pháp Như Lai, đã đem chân lý đạo Phật, hòa nhập cùng xã hội, luôn làm sáng lên những tinh hoa truyền thống của dân tộc. Nhân duyên trùng khởi, xin tri ân đến các vị tiên phong đã khơi ngọn đèn trí tuệ, cho đạo Phật xã nhà hình thành và cùng nhau sách tấn tu học, tạo niềm tin cho tín đồ Phật tử.
            Theo thời gian số lượng ngày càng đông, nhu cầu về cơ sở lễ bái tu học ngày càng cấp thiết trong khi cơ sở hiện tại tạm bợ, che chắn bằng tôn không chịu đựng nổi với thời tiết. Trăn trở với những nhu cầu cấp thiết ấy, cùng với ước mơ ấp ủ bấy lâu nay luôn thôi thúc trong lòng người con Phật tử, mong muốn nơi quê hương thứ 2 này hiện hữu một ngôi Tam Bảo khang trang để hàng ngày trong tiếng U Minh thanh thoát luôn là chổ dựa tinh thần sau những giờ lao động nhọc nhằn một nắng hai sương của thiện tín thập phương cũng như điểm dừng chân ngắm lại cuộc đời mà hướng về chân, thiện, mỹ.
            Được sự quan tâm ưu ái của thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh ĐăkLăk cùng sự đồng thuận của quý cấp chính quyền đã tạo điều kiện cấp giấy phép để xây dựng công trình chùa Thiện Ân.
            Kính thưa quý vị ! hoài bảo thì nhiều nhưng “ Lực bất tòng tâm” cuộc sống của bà con tại địa phương chuyên về nông nghiệp, cuộc sống còn lắm khó khăn, một con én không làm nên nổi mùa xuân, hơn nữa một ngôi phạm vũ hiện hữu trên mỗi vùng miền, cũng nói lên sự hưng thịnh của đạo pháp, chúng tôi thiết tha vào sự hoan hỷ phát tâm của chư Tôn Đức, quý Phật tử, các nhà mạnh thường quân, cùng nhau chung sức chung lòng.
Một tấm ngói, lợp lên ngôi Phạm vũ
Muôn đời sau con cháu hưởng phúc lành
Một viên gạch xây kín ngôi Phật tự
Ngàn đời sau, con cháu thọ đức dài.
 
Xin kính chúc Chư Tôn đức, Pháp thể khinh an, tuệ đăng thường chiếu, chúng sanh dị độ. Kính chúc quý vị mạnh thường quân, quý vị Phật tử, bồ tâm kiên cố, chí tu học vững bền, gia đình hưng thịnh, công việc được hanh thông, miên trường trí lực.
                                                Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát.
           
Mọi sự phát tâm xin liên hệ:
            Chánh Đại diện:         Như Tâm, Lê Hữu Tình                  ĐT: 0974.143.357
            Phó Đại diện: Nhuận Thông, Nguyễn Đình Sanh               ĐT: 0984.212.446
Địa chỉ. Niệm Phật đường Thiện Ân – Thôn 1 – xã Quảng Điền – Huyện Krông Ana
Số tài khoản:  5204601223004 Ngân Hàng NNPTNT AGRIBANK 
Huyện Krông Ana – Tỉnh Đăk Lăk
Theo hồ sơ thiết kế do Công Ty TNHH Tư vấn  xây dựng Đông Thành Lập, Niệm Phật đường Thiện Ân Krông Ana phê duyệt và ký trình xin giấy phép xây dựng. Gồm các nội dung chính sau đây.
  1. Nhà chánh điện
  2. Nhà Hội trường
  3. Nhà Sinh hoạt
  4. Điện quan Thế Âm
  5. Điện A Di Đà
  6. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật
                                                      

 

 

 

 
Chia sẻ với bạn bè qua: