210 139
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 09:54:43 05-06-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phật Giáo Huyện Krông Bông Trang Nghiêm Tổ Chức Đại Lễ Phật Đản PL 2559

Phật Giáo Huyện Krông Bông Trang Nghiêm Tổ Chức Đại Lễ Phật Đản PL 2559Sáng ngày 01 tháng 6 năm 2015 ( nhằm ngày 15 tháng 4 năm Ất Mùi) bà con Phật tử trong khắp huyện nô nức kéo về lễ đài chính chùa Phước Lâm xã Khuê Ngọc Điền. Không khí nơi đây như có sự thay đổi lạ thường, gió mát từ bờ ruộng thổi vào xóa tan đi sự căng thẳng mệt mỏi sau những ngày chuẩn bị cho một niên vụ mới. Giờ đây trên mặt mỗi người chỉ còn lại nụ cười tươi mát, hoan hỷ đón mừng ngày trọng đại mà cả nhân loại đều hướng về.
Đến chứng minh và tham dự lễ có Thượng Tọa Thích Đồng Chi UVTTBTS Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đăk lăk, đặc trách Phật giáo huyện Krông Bông cùng chư tôn đức Tăng Ni trong toàn huyện. Về phía chính quyền có ông Phó chủ tịch Đinh Văn Long và đại diện các ban ngành đoàn thể  cũng có mặt để tham dự đại lễ.
          Sau phần chào cờ quốc kỳ và đạo kỳ là phần dâng hoa cúng dường của các em oanh Vũ GĐPT, tiếp đến là lễ hành chánh tuyên đọc thông điệp và diễn văn đại lễ Phật Đản của giáo hội Phật giáo Việt Nam Phật lịch 2559, phát biểu của đại diện chính quyền huyện và tặng hoa và quà của các cấp chính quyền . Kết thúc phần lễ hành chính, tiếp theo chư tôn đức cử hành nghi thức cúng dường đại lễ Phật Đản và thả chim Bồ câu cầu nguyện hòa bình quốc thái dân an.
          Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ. 







Vạn Tịnh
( Ban TTTTPG DakLak ) 
Chia sẻ với bạn bè qua: