410 662
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 11:20:16 17-05-2023 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phân ban Thanh Thiếu Nhi Phật tử tuyển Tình Nguyện Viên

Phân ban Thanh Thiếu Nhi Phật tử tuyển Tình Nguyện ViênMùa hè năm 2023 sắp đến, thanh thiếu nhi các cấp trên địa bàn Tỉnh bắt đầu bước vào một kỳ nghỉ hè sau 9 tháng học tập miệt mài trên ghế nhà trường. Để tạo sân chơi cho thanh thiếu nhi cũng như môi trường sinh hoạt, rèn luyện đạo đức cho các em dưới quan điểm giáo dục Phật giáo, Ban Trị Sự Phật giáo Tỉnh và các huyện thị, các cơ sở tự viện trong toàn Tỉnh sẽ bắt đầu tổ chức nhiều hoạt động tu học bổ ích, đặc biệt là các Khóa tu mùa hè.
Nhằm giúp các em có một sân chơi lành mạnh, tu học, rèn luyện giao lưu học hỏi với bạn bè đồng trang lứa. Do đó  Phân Ban Thanh Thiếu Nhi Phật tử tỉnh Đắk Lắk cần một đội ngũ tình nguyện viên với số lượng lớn, nhiều nhiệt huyết phụng sự, giàu năng lượng, có kinh nghiệm trong công tác tình nguyện.

Nay, Phân Ban Thanh Thiếu Nhi Phật Tử tỉnh Đắk Lắk ra thông báo tuyển tình nguyện viên, xây dựng Chúng thanh niên Phụng sự, đào tạo và huấn luyện nhằm phục vụ các công tác Phật sự trên địa bàn toàn Tỉnh.

Khi tham gia làm TNV của PB TTNPT, bạn có thể trải nghiệm các công tác Phật sự thú vị, nhiều lợi ích, được đào tạo bài bản về chuyên môn, trau dồi thêm kỹ năng mềm cho bản thân, tích luỹ kinh nghiệm làm việc nhóm, hơn hết là được sống trong môi trường Phật giáo đầy tình thương, nuôi dưỡng lòng từ bi, trau dồi bản thân ngày một hoàn thiện.

Tình nguyện viên khi đăng ký tham gia chúng Thanh niên Phụng sự sẽ được BTC tập huấn nâng cao các kỹ năng như: Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, nói trước đám đông, kỹ năng tổ chức trò chơi, team building; đồng thời được hỗ trợ ăn uống, nghỉ ngơi và đồng phục khi tham gia chương trình; được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành tốt thời gian tập huấn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy nhiên, đây là hoạt động tình nguyện, không có chế độ lương thưởng, mong các bạn nắm bắt kỹ tinh thần này trước khi bắt đầu đăng ký tham dự.

Nhiệm vụ chính của TNV trong các công tác Phật sự là sắp xếp chăm sóc khóa sinh, điểm danh khóa sinh, phụ bếp, hành đường, trang trí và thiết kế các địa điểm tổ chức sự kiện Phật sự, cùng sinh hoạt các chương trình tu học của tu sinh, thực hiện nhiệm vụ vận hành có liên quan khác khi cần.

Yêu cầu đối với TNV:
-        Từ 18 – 35 tuổi;
-        Có CMND/CCCD hoặc giấy tờ tùy thân hợp pháp;
-        Có sức khỏe tốt, có thể tham gia hoạt động tập trung dài ngày;
-        Tham gia các hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao, đam mê, nhiệt huyết, năng động, yêu thích hoạt động tập thể, hoạt động xã hội;
-        Ý thức tổ chức kỷ luật tốt, làm việc có kỷ luật, gương mẫu, đúng giờ;
-        Ham học hỏi, tích cực tiếp thu nhận xét, đề xuất, chia sẻ từ người khác… không ngại khó, yêu thích môi trường giáo dục, đào tạo và huấn luyện.
Phần đăng ký:
  1. Thời gian: Từ ngày 15/05/2023 đến hết ngày 05/06/2023
  2. Hình thức đăng ký: đăng ký online qua đường link
https://forms.gle/PSFifET9Gpk3DJoH8
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ Đội Tuyển TNV
-        Anh Thanh Nhật: 09113111747
-        Chị Mỹ Hồng: 0917272415
Chia sẻ với bạn bè qua: