1010 347
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 23:56:08 01-10-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Niệm Phật Đường Huệ Năng thị trấn Krông Năng tổ chức hội nghị tổng kết Phật sự & bầu Ban đại diện nhiệm kỳ 2016 – 2021

Niệm Phật Đường Huệ Năng thị trấn Krông Năng tổ chức hội nghị tổng kết Phật sự & bầu Ban đại diện nhiệm kỳ 2016 – 2021Thực hiện công văn chỉ đạo của Ban Trị sự GHPGVN huyện Krông Năng tổ chức tổng kết nhiệm kỳ và bầu BĐD nhiệm kỳ 2016 – 2021. Ngày 27/9/2015 tại NPĐ Huệ Năng thị trấn Krông Năng đã tổ chức hội nghị tổng kết Phật sự bầu Ban đại diện nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đến dự về phía Ban Trị sự GHPGVN huyện Krông Năng có Đạo hữu Tâm Niệm Lê Văn Tưởng Chánh Thư ký BTS và các thành viên của BTSPG huyện.
Về phía chính quyền có ông Trương Hoài Anh Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, ông Cao Xuân Phu, Trưởng phòng Nội vụ, ông Nguyễn Đức Thuận, Phó chủ tịch UBND Thị trấn, ông Đinh Thanh Trung, chủ tịch UBMTTQVN thị trấn Krông Năng, và quý vị thành viên trong đoàn và  đông đảo bà con Phật tử của bổn tự.

Được biết, NPĐ Huệ Năng tọa lạc tại khối 4 thị trấn Krông Năng thuộc trung tâm Huyện, là đơn vị sinh hoạt tạm thời hơn 6 năm qua do Đại Đức Thích Nhuận Thành trú xứ hướng dẫn bà con tu học theo hiến chương GHPGVN và được BTS.GHPGVN huyện Krông Năng cũng như các cấp chính quyền tạo điều kiện giúp đỡ, năm 2015 đã được công nhận chính thức.

Sau khi được công nhận là đơn vị cơ sở Phật giáo chính thức, Ban đại diện lâm thời NPĐ Huệ Năng đã tổ chức họp đề cử nhân sự vào BĐD nhiệm kỳ mới gồm 9 vị, bầu lại còn 7 vị đã hiệp thương thống nhất với chính quyền sở tại. Hội nghị đã được lắng nghe báo cáo Phật sự thời gian qua, rút ưu khuyết điểm những gì đã làm được và những gì chưa làm được, từ đó xây dựng phương hướng Phật sự cho nhiệm kỳ tới 2016 – 2021. Hội nghị đã nhất trí 100% bầu 7 vị đại diện cho bà con Phật giáo thị trấn Krông Năng cùng với Đại Đức trú xứ để xây dựng và phát triển NPĐ ngày càng đi lên thỏa lòng mong mỏi của bà con Phật tử.
Ra mắt Tân Ban đại diện nhiệm kỳ 2016 - 2021
 Sau lễ ra mắt Ban đại diện mới là những lẵng hoa chúc mừng hội nghị thành công tốt đẹp. 
Những hình ảnh được ghi nhận





ĐH Tâm Niệm thay mặt thường trực BTS PG huyện trao lẵng hoa chúc mừng hội nghị tổng kết & bầu nhiệm kỳ 2016 - 2021
Đại diện Chính quyền tặng lẵng hoa chúc mừng

Đại đức trú xứ và Tân Ban đại diện chụp hình lưu niệm với quan khách 
 
Tâm Niệm
Ban TTTTPG DakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: