210 898
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 15:19:02 18-08-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ khai mạc liên trại huấn luyện đầu thứ đàn Anoma - Ni Liên - Tuyết Sơn

Lễ khai mạc liên trại huấn luyện đầu thứ đàn Anoma - Ni Liên - Tuyết SơnLễ khai mạc liên trại huấn luyện đầu thứ đàn Anoma - Ni Liên - Tuyết Sơn khoá VII và lễ khuyến học của BĐH/GĐPT Huyện Krông Bông
Nằm trong chương trình hoạt động sinh hoạt Gia Đình Phật Tử huyện Krông Bông năm 2014. Được sự đồng ý cho phép của Giáo hội cũng như chính quyền địa phương. Sáng ngày 14/8/.2014 tại chùa Phước Lâm  xã Khuê Ngọc Điền  Ban Điều hành GĐPT Krông Bông  tổ chức lễ khai mạc liên trại huấn luyện đầu thứ đàn A No Ma Ni Liên – Tuyết Sơn khóa VII và lễ khuyến học năm 2014.

            Đến tham dự chứng minh có sự hiện diện của Thượng Tọa Thích Đồng Chi  ủy viên Ban trị sự GHPG ĐakLak đặc trách Phật giáo huyện KrôngBông, trụ trì Chùa Thạch Sơn  tại Thôn II ,xã Hòa Sơn, Đại Đức Thích Nguyên Thân trụ trì Chùa Phước Lâm, Đại Đức Thích Giác Hiệp trụ trì chùa Phước Niệm.
       
            Về Phía BHD.Phân ban GĐPT tỉnh có anh HTr cấp Tấn Nhuận Huyền Thẩm Lé quyền trưởng BHD Phân ban GĐPT ĐakLak.  HTr cấp Tín Thiện Hảo Tạ Đông Triều quyền Chánh Thư ký BHD.Phân ban GĐPT ĐakLak HTr cấp Tín Vạn Tịnh Nguyễn Văn Thanh trưởng BĐH GĐPT  KrôngBông, toàn thể huynh trưởng cấp BHD /GĐPT Krông Bông trong ban quản trại.. Cùng  sự hiện diện của 130 trại sinh của liên trại Tuyết sơn và Anoma Ni Liên.

             Sau Phần nghi thức công bố quyết định Ban cố vấn, Ban Quản Trại và trao còi lệnh. Anh HTr  Cấp Tín Chánh Vạn Đặng Ngọc Sơn  đọc diễn văn khai mạc và chân thành tri ân cảm niệm thâm ân giáo dưỡng của chư tôn đức Tăng, Ni và các cấp chính quyền luôn luôn tạo điều kiện trợ duyên cho GĐPT chúng con được hoàn thành các Phật sự. và trao còi lệnh cho đời sống trại bắt đầu chính thức điều khiển hoạt động trại huấn luyện. Tiếp đến sau nghi lễ khai mạc liên trại huấn luyện BĐH/ GĐPT Krông Bông đã tiến hành lễ tặng quà khuyến học lần thứ 4 cho 221 đoàn sinh đạt những thành tích cao trong năm học 2013 -2014 cụ thể: Học sinh giỏi Huyện, thành phố 2em,Học sinh giỏi toàn diện tiểu học : 74 em, Học sinh giỏi cấp THCS 27 em, Học sinh tiên tiến cấp tiểu học 50 em, Học sinh tiên tiến cấp THCS 51 em và Học sinh tiên tiến cấp THPT 17 em.

            Trong buổi lễ toàn thể trại sinh được lắng nghe anh HTr cấp Tấn Nhuận Huyền Thẩm Lé có đôi lời huấn từ sách tấn đến Anh, chị HTr BQT, các em trại sinh hãy thực hiện sứ mệnh cao cả của người HTr mặc dầu có vất vả nhiều cam go thử thách nhưng không vì thế mà chúng ta lùi bước. Được thể hiện hôm nay quý anh chị GĐPT Krông Bông đang hướng dẫn cho 130 trại sinh mầm non được đào luyện để sau này là những hạt giống bồ đề của đạo Pháp…Chúc trại huấn luyện được thành công tốt đẹp

             Thượng tọa Thích Đồng chi thay mặt cho chư Tăng, Đại đức chứng minh ban đạo từ . Thầy luôn nhắc nhở cho HTr và đoàn sinh luôn cố gắng và cố gắng hơn nữa trên bước đường tu học để xứng đáng là người con của Giáo hội trong ngày nay và mai sau nhằm báo hiếu với công dưỡng dục sanh thành  của cha mẹ và khỏi phụ lòng tin yêu mong mỏi của thầy tổ cũng như sự dìu dắt của các anh chị HTr. 

Sau đây một số hình ảnh buổi lễ khai mạc:


Chư Tôn đức chứng minh Niệm Phật cầu gia bị



HTr cấp Tập Nguyên Tài Phan thanh Trình đọc quyết định thành lập BQT ANoMa Ni Liên - Tuyết Sơn VII
Ra mắt Ban Quản Trại ANoMa Ni Liên - Tuyết Sơn VII
HTr cấp Tín Vạn Tịnh Trưởng BĐH/GĐPT huyện trao còi lệnh cho HTr cấp Tín chánh Vạn Trại trưởng liên trại
Trại trưởng Chánh Vạn Đặng ngọc Sơn Phát biểu khai mạc trại
Trại sinh tuyên hứa


Lễ tặng quà khuyến học lần thứ 4 cho 221 đoàn sinh đạt những thành tích cao trong năm học 2013 -2014









HTr cấp Tấn Nhuận Huyền Thẩm Lé Phát biểu huấn từ  cho trại sinh
Đạo từ chứng minh của TT Thích Đồng Chi UV đặc trách PG huyện Krông Bông


ĐĐ Thích Giác Hiền hướng dẫn cho trại sinh bài Học Tam Quy - Ngũ giới






Những giờ học hoạt động bên ngoài thiên nhiên


Chụp hình lưu niệm BQT

Phút thư giãn sau những giờ huấn luyện

Lễ Bế Mạc trại
Trao giấy chứng nhậ tham dự trại

Giây thân ái. Tay sắp xa nhưng tim không xa
 
Tin và ảnh  Trung Tiến Phan Tấn Dũng
Chia sẻ với bạn bè qua: