410 185
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 13:24:39 19-08-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ bế mạc trại huấn luyện Anoma Ni Liên - Tuyết Sơn khoá 7

Lễ bế mạc trại huấn luyện Anoma Ni Liên - Tuyết Sơn khoá 7Chiều ngày 16/8/2014 tại chùa Phước Lâm BQT Liên trại huấn luyện Anoma Ni liên - Tuyết sơn tổ chức lễ bế mạc.
Tham dự lễ bế mạc có sự quang lâm chứng minh và ban đạo từ của Đại Đức Thích Nguyên Thân trụ trì chùa Phước Lâm cùng các anh chị huynh trưởng trong BQT và 130 đoàn sinh chính thức với 10 em tình nguyện viên tham dự. Ban quản trại đã có một số nhận định:

Sau bốn ngày ba đêm trên đất trại huấn luyện đội chúng trưởng , đầu thứ đàn trại Anoma Niliên - Tuyết son tại Chùa Phước Lâm  do BĐH/GĐPT KrôngBông tổ chức  trong thời gian các em trại sinh chuẩn bị cho việc học tập của năm học mới 2014 -2015 và sau lễ Vu Lan vài ngày ,cộng vào đó sự thiếu hụt nhân lực trong BQT do một số anh chị tham gia thi bậc lực, một số anh chị là giáo viên phải tự sắp xếp công việc nhà, công việc trường  để có mặt với trại, thêm vào đó  một số công việc lớn của Chùa, Niệm Phật Đường  diễn ra cùng lúc với hội trại nên có nhiều anh chị trong BQT cùng tham gia nên chương trình trại huấn luyện bị xáo trộn không thực hiện như kế hoạch đề ra.

Tuy trong những ngày trại huấn luyện Anoma Niliên - Tuyết sơn tại chùa Phước Lâm có nhiều khó khăn nhưng với tất cả tinh thần vượt khó, với cả tấm lòng nhiệt huyết, quyết tâm cao của các anh chị huynh trưởng trong BQT nên mọi hoạt động trên đất trại vẫn được diễn ra và thu được nhiều kết quả khá khả quan như: tổ chức tốt lễ khai mạc,  phát 221 xuất phần thưởng trong lễ khuyến học, truyền đạt đến tất cả các em trại sinh đầy đủ nội dung học tập  và tổ chức khảo sát cấp giấy chứng nhận trúng cách cho 124/130 em trong đó có 80 em đạt kết quả xuất sắc trong lễ bế mạc…

Buổi lễ bế mạc diễn ra đúng théo trình tự thường nhật dưới sự điều khiển của MC ban tổ chức và thư ký trại, toàn trại xúc động lắng nghe bài phát biểu của anh trại trưởng, bài giã từ đất trại của chị đời sống trại, ban biên tập cũng kịp thời trao đến tận tay Thầy, các anh chị huynh trưởng ban quản trại và các em kỷ yếu “Ghi dấu đất trại|”làm kỷ niệm. Đồng thời trong lễ bế mạc được thầy trụ trì trao cho những lời dạy ân cần cùng với món quà cho cả trại để chia tay và rồi toàn thể các anh chị trong BQT và các em đoàn sinh cùng xiết tay, ngậm ngùi trong dây thân ái. Hẹn gặp lại nhau trong những mùa trại sau. Liên trại huấn luyện dội chúng trưởng, đầu thứ đàn Anoma Ni liên - Tuyết sơn  khóa 7 tại chùa Phước Lâm hoàn thành khá viên mãn.

Sau đây, là một số hình ảnh được ghi lại trong những ngày trại và lễ bế mạc:

Tin và ảnh
Trung Tiến Phan Tấn Dũng
Chia sẻ với bạn bè qua: