1010 128
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 07:48:31 29-07-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Khóa Tu Một Ngày An Lạc Lần thứ IV Tại Chùa Hoa Nghiêm

Khóa Tu Một Ngày An Lạc Lần thứ IV Tại Chùa Hoa NghiêmHôm nay, ngày 26/07/2015( nhằm ngày 11/06/ÂL).Tại chùa Hoa Nghiêm, số 02 Lê Lai – TT Quảng Phú, huyện CưM gar, tỉnh ĐăkLăk. Đã diễn ra Khóa tu Một Ngày An Lạc lần thứ IV cho Phật tử các giới.Khóa tu bắt đầu vào lúc 7h30’ và kết thúc vào 16h00’ cùng ngày.
Ngoài chương trình tu tập BTC đã quy định thì hôm này khoảng 300 Phật tử các nơi về tu tập đã được TT. Thích Viên Trí – phó trưởng ban giáo dục tằng ni trung ương, phó viện trưởng học viện Phật giáo Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, Phó ban Phật giáo quốc tế Thành hội Phật giáo TP. Hồ Chí Minh đã quang lâm về giảng đường và  thuyết giảng một thời Pháp với chủ đề: “ cách hành xử của một người Phật tử đã và đang tu tập “, bài pháp đã giúp Phật tử hiểu sâu thêm về vấn đề tu tập: “ tu là sửa”, “tu là hành xử với nhân sinh bằng tấm lòng từ bi, hỷ xả”, sống không nhận riêng mình mà phải biết sẻ chia, luôn đặt mình vào tình thế người để nuôi dưỡng lòng tha thứ.
Khóa tu kết thúc với nội dung tổng kết của ĐĐ. Thích Minh Đăng -  Trưởng BTC khóa tu và niềm hỷ lạc của toàn thể Phật tử. 



Tin ảnh Thích Phước Sang
Chia sẻ với bạn bè qua: