110 518
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 16:04:31 14-07-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Họp Ban thường trực Ban trị sự GHPGVN tỉnh DakLak

Họp Ban thường trực Ban trị sự GHPGVN tỉnh DakLakChiều ngày 14 tháng 07 năm 2018 ( 02/06/Mậu Tuất ) Ban thường trực BTS GHPGVN tỉnh DakLak tổ chức cuộc họp giữa các chư Tăng, Ni là Trưởng Ban, Trưởng Phân ban Phật giáo trong tỉnh về tham dự.
Chứng minh cuộc họp HT. Thích Châu Quang – Ủy viên HĐTS – Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh DakLak.
Trong cuộc họp Ban thường trực BTS GHPGVN tỉnh DakLak đã nêu ra những vấn đề còn tồn đọng tại các huyện để cùng đưa ra phương hướng giải quyết theo đúng Hiến chương của Phật giáo cũng như đúng pháp luật của nhà nước. Đồng thời trong cuộc họp cũng hoạt định những công tác Phật sự sắp tới để các huyện biết mà cùng nhau thực hiện.
Những vấn đề nêu ra  như sau:
  • BTS PG Eakar đưa ra vấn đề cần có thêm nhân sự vì nhân sự hiện tại quá ít.
  • BTS PG KrongPac đưa ra vấn đề muốn Bổ nhiện trụ trì cho NPĐ Phước Chánh vì thấy Sư cô Trân Ngân tại NPĐ đã đủ duyên lành.
  • BTS PG CưMgar đưa ra vấn đề muốn công nhận diện tích đất tại NPĐ Hưng Pháp là đất tôn giáo.
  • Tại Easup, Buôn đôn cần có BTS.
Phương hướng Ban thường trực BTS GHPGVN tỉnh DakLak sắp tới sẽ lần lượt đến thăm trực tiếp văn phòng BTS PG thuộc các huyện trong tỉnh qua đó Ban thường trực BTS gặp trực tiếp các chư Tăng, Ni, Ban hộ tự, Ban hộ trì Tam bảo tại các tự viện, chùa, tịnh xá, Tịnh thất trong huyện nhằm mục đích xây dựng nền Phật giáo ngày được tốt đẹp hơn.

Sau cùng HT. Thích Châu Quang – Ủy viên HĐTS – Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh DakLak đúc kết ý kiến và cuộc họp kết thúc trong tin thần hoan hỷ vào lúc 17h15’.

Một số hình ảnh trong cuộc họp:









Tin, Ảnh: Nguyễn Phương, Gió Hát Thiền Ca
Ban TTTT PG DakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: