110 488
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 20:30:56 05-09-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Họp Bàn Giao Ban Thông Tin Truyền Thông PG Tỉnh DakLak.

Họp Bàn Giao Ban Thông Tin Truyền Thông PG Tỉnh DakLak.Sáng nay 10/9/2017, vào lúc 8g30 tại Văn phòng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Daklak đã tổ chức cuộc họp bàn giao giữa Ban TT&TT nhiệm kỳ VI-2012 -2017 với Ban TT&TT và Ban Văn Hoá nhiệm kỳ VII, 2017-2022.

Đến dự có ĐĐ Thích Nguyên Huấn, Tân Trưởng ban TT&TT và  ĐĐ Thích Hải Định, Tân Trưởng ban Văn hóa NK VII, 2017-2022.
Về Phía Ban TT&TT NK 2012-2017 có cư sĩ Thiện Thông Tạ Nam Trân, Trưởng ban, ĐĐ Thích Giác Kiến, Phó Trưởng ban, cư sĩ Viên Hạnh Phan Bá Sĩ, Thư ký cùng với 11 vị cư sĩ  thành viên.
Sau phần nghi thức niệm Phật, cư sĩ Thiện Thông Tạ Nam Trân đã báo cáo thành quả hoạt động của Ban TT&TT NK VI cùng những khó khăn và thuận duyên. Đồng thời giới thiệu đầy đủ danh sách 28 thành viên của nhiệm kỳ VI. Tiếp theo, CS Thiện Thông Tạ Nam Trân cũng báo cáo qua sự hình thành ,phát triễn của tập san Vô Ưu trong 19 năm qua và bàn giao khuôn dấu, tư liệu quan trọng của Ban cho ĐĐ Thích Nguyên Huấn Trưởng Ban TT.TT NK VII.

Qua 17 ý kiến phát biểu góp ý xây dựng của các thành viên, tất cả đều mong muốn Ban TT&TT và Ban Văn hóa nhiệm kỳ mới phát huy hơn nữa những thành quả tốt đẹp của nhiệm kỳ qua đã đạt được, đồng thời vượt qua những khó khăn, trong đó đặc biệt là tập san Vô Ưu.
Đại Đức Nguyên Huấn tán thán công đức của CS Tạ Nam Trân, ĐĐ Giác Kiến và các vị cư sĩ thành viên đã tích cực đóng góp Phật sự trong nhiệm kỳ qua ,Thầy cũng tha thiết mời các thành viên trong Ban củ hoan hỷ tham gia Phật sự trong Ban TT&TT mới để cùng với Thầy hoàn thành Phật sự mà Đại Hội VII tin tưởng giao phó trọng trách. Đa số thành viên đã hoan hỷ nhận lời .
  Đại Đức Thích Hải Định - Tân Trưỡng Ban Văn Hoá phát biểu, nếu Ban Trị Sự quyết định tiếp tục xuất bản Tập san Vô Ưu, Thầy cũng sẽ mời ĐĐ Giác Kiến và bốn vị Cư sĩ trong BBT củ tham gia vào BBT mới để cùng với ban Văn hóa duy trì chất lượng tờ báo ngày càng phong phú đáp ứng  nhu cầu cvăn hoá đọc của Tăng Ni, Phật tử.
Buổi họp kết thúc lúc 11g30 cùng ngày trong không khí hoan hỷ hoà hợp .
Niệm Phật


cư sĩ Viên Hạnh Phan Bá Sĩ, Thư ký Ban TTTT Phát biểu
cư sĩ Thiện Thông Tạ Nam Trân đã báo cáo thành quả hoạt động của Ban TT&TT NK VI 
ĐĐ Thích Nguyên Huấn, Tân Trưởng ban TT&TT  phát biểu mời các thành viên trong Ban củ hoan hỷ tham gia Phật sự trong Ban TT&TT mới 
ĐĐ Thích Giác Kiến, Phó Trưởng ban 
Cư sĩ Tiến Thảo phát biểu đóng góp ý kiến cho Ban TTTT và Ban Văn hóa nhiệm kỳ mới
ĐĐ Thích Hải Định, Tân Trưởng ban Văn hóa NK VII, 2017-2022 ghi nhận các ý kiến của đóng góp của thành viên Ban TTTT 
Các thành viên đóng góp ý kiến

       Tin ảnh  Phan Bá Sĩ - Đông Triều
Chia sẻ với bạn bè qua: