610 490
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 02:34:46 31-03-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đức Dalai Lama thứ 14 gửi Điện thư chia buồn tới GHPGVN

Đức Dalai Lama thứ 14 gửi Điện thư chia buồn tới GHPGVN(PGVN) Sự ra đi của Ngài đã làm cho chúng tôi mất đi một pháp huynh tinh thần lớn đầy kính trọng. Tôi hiểu rằng Trưởng lão Hòa thượng quá cố đã đóng góp đáng kể cho sự thúc đẩy và bảo tồn việc học Phật và văn hóa ở Việt Nam.

 

 

 

ĐỨC DALAI LAMA THỨ 14
 
Ngày 29 tháng 3, 2014
 
Kính gửi:   Hội đồng Chứng minh và Hội đồng trị sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam
                Chùa Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
                 Đồng kính gửi: các Huynh đệ trong Chánh pháp,
 
ĐIỆN CHIA BUỒN
 
Tôi thực sự đau buồn khi được tin Trưởng lão Hòa thượng Thích Trí Tịnh, Phó Pháp chủ - Chủ tịch Hội đồng Trị sự GHPGVN vừa thâu thần viên tịch ở tuổi 97.
 
Tôi kính dâng lời cầu nguyện đến Trưởng lão Hòa thượng và kính chuyển lời chia buồn sâu sắc của tôi đến Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng các đệ tử của Ngài ở bản xứ cũng như các nơi khác.
 
Sự ra đi của Ngài đã làm cho chúng tôi mất đi một pháp huynh tinh thần lớn đầy kính trọng. Tôi hiểu rằng Trưởng lão Hòa thượng quá cố đã đóng góp đáng kể cho sự thúc đẩy và bảo tồn việc học Phật và văn hóa ở Việt Nam.
 
Tôi tin chắc rằng lời ai điếu tốt nhất chúng ta có thể dâng lên Ngài là làm bất cứ cái gì có thể  để thực hiện thông điệp của Phật về sự hòa bình nội tại, bất bạo động và tình thương, lòng trắc ẩn cho cuộc sống của chính chúng ta.
 
Với lời nguyện cầu của tôi.
 
Trân trọng,
Dalai Lama thứ 14
 

PGVN
Chia sẻ với bạn bè qua: