1010 845
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 00:46:57 04-02-2016 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đoàn Công an tỉnh Đak Lak chúc Tết chư tăng tịnh xá Ngọc Quang

Đoàn Công an tỉnh Đak Lak chúc Tết chư tăng tịnh xá Ngọc QuangSáng nay, ngày 2/2/2016, Đại tá Phạm Hữu Nhạc, Phó giám đốc Công An tỉnh Đak Lak làm trưởng đoàn và Đại tá Nguyễn Bường, trưởng phòng PA 88 Công An tỉnh Đak Lak đã đến thăm, chúc Tết chư tăng tịnh xá Ngọc Quang.
Tiếp đoàn có sự hiện diện của TT. Thích Giác Tiến, Phó BTS kiêm Chánh thư ký BTS PG tỉnh Đak Lak, Tri sự tịnh xá Ngọc Quang cùng chư tăng tịnh xá.
Tại buổi tiếp, Đại tá Phạm Hữu Nhạc đã ghi nhận những thành tựu Phật sự nổi bật của BTS GHPGVN tỉnh Đak Lak và tịnh xá Ngọc Quang trong thời gian qua. 
Nhân dịp Tết Bính Thân, Ông cũng gởi lời kính chúc đến chư Tăng tịnh xá Ngọc Quang thân tâm an lạc, thành tựu các Phật sự trong năm mới.
Thay mặt chư Tăng tịnh xá Ngọc Quang TT. Thích Giác Tiến đã tri ân sự quan tâm của lãnh đạo Công An tỉnh Đak Lak và phòng PA88 đã đến chúc Tết, tặng quà xuân, thể hiện sự gắn bó mật thiết giữa đạo pháp và các ban nghành. Thượng tọa cũng kính chúc  lãnh đạo Công an tỉnh hưởng một mùa xuân an lạc, hoàn thành trách nhiệm và thành tựu ước nguyện trong năm mới. 
Trước đó, phái đoàn Phòng nội vụ TP. Buôn Ma Thuột do ông Nguyễn Ngọc Khương làm trưởng đoàn cũng đến chúc Tết, vấn an sức khỏe chư Tăng tịnh xá Ngọc Quang.
Trong tiết xuân an lành, TT. Thích Giác Tiến đã thay mặt chư Tăng tịnh xá Ngọc Quang  cảm ơn sự quan tâm của phái đoàn đã đến thăm, chúc Tết, đồng thời gởi lời chúc đến quý vị trong phái đoàn hưởng được một mùa xuân Bính Thân vô lượng hoan hỷ và vạn sự kiết tường như ý.



Tin và ảnh: Lam Sơn
Chia sẻ với bạn bè qua: