810 656
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 08:37:06 13-05-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Diễu hành xe hoa kính mừng Đại Lễ Phật Đản PL.2566

Diễu hành xe hoa kính mừng Đại Lễ Phật Đản PL.2566Sáng ngày 13/5, chương trình diễu hành xe hoa kính mừng Đại Lễ Phật Đản PL.2566 – DL.2022 được tiếp tục trên các tuyến phố chính của thành phố Buôn Ma Thuột thu hút sự quan tâm của rất đông người dân và du khách.
Trước đó, ngày 12/05 chương trình diễu hành được khai mạc trọng thể dưới sự chứng minh và tham dự của Chư Tôn đức lãnh đạo Giáo hội và Chư Tôn đức Tăng - Ni các đơn vị thuộc Phật giáo Thành Phố Buôn Ma Thuột . Lúc bắt đầu tuy có bị ảnh hưởng thời tiết do Đắk Lắk đã bắt đầu vào mùa mưa, nhưng vẫn không làm cho các Phật tử đăng ký tham gia chương trình bối rối. Ai cũng hoan hỉ, trang nghiêm với tấm lòng thành kính dâng lên nhân ngày đức Phật đản sinh . Đoàn diễu hành hôm nay đặc biệt có sự quang lâm chứng minh của HT.Thích Châu Quang, Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Dak Lak; HT Thích Giác Tiến, Ủy viên HĐTS TƯ; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự Phật Giáo tỉnh; ĐĐ.Thích Nguyên Huấn, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo TP BMT; cùng Chư Tôn đức Tăng- Ni trong Thường trực PG Thành Phố BMT. Bên cạnh đó trời hôm nay rất quang đản khiến cho đoàn diễu hành thêm khí thế hân hoan. 6h30 sáng đội hình diễu hành đã có mặt tại khu vực tập kết và 7h15 xuất phát với 17 xe ÔTô rước Phật, 14 Môtô, 200 xe gắn máy và 500 Tăng Ni, Phật tử đồng về tiếp tục diễu hành . Sau khi đi qua các tuyến đường theo lộ trình đã xin phép. Đoàn diễu hành xe hoa chào mừng Phật đản PL.2566 DL. 2022 sẽ kết thúc tại Tổ đình Sắc tứ Khải Đoan.
Xin hồi hướng công đức này đến Quý Phật tử đã được tham gia các chương trình thiêng liêng và ý nghĩa trong tuần lễ Phật đản. Dưới sự gia hộ của chư Phật, mỗi người như được tiếp thêm sức mạnh để vững tin vào Chánh Pháp mà bước đi mãi trên con đường chân lý.

Hình ảnh ghi nhận tại buổi diễu hành:


















Tin: Đức Quy; Ảnh: Mạnh Tấn
Ban TT-TT Phật giáo tỉnh ĐăkLăk
Chia sẻ với bạn bè qua: