310 689
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 09:33:28 15-05-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đêm văn nghệ mừng Đại Lễ Phật Đản PL.2558 tại Chùa Khải Đoan và Tịnh xá Ngọc Quang - TP.Buôn ma thuột.

Đêm văn nghệ mừng Đại Lễ Phật Đản PL.2558 tại Chùa Khải Đoan và Tịnh xá Ngọc Quang - TP.Buôn ma thuột.Đêm rằm tháng tư Giáp Ngọ, trong không khí của mùa Phật Đản PL.2558, Phật tử thành phố Buôn ma thuột đã được thưởng thức 2 chương trình văn nghệ đặc sắc được biểu diễn ở Chùa Khải Đoan và Tịnh xá Ngọc Quang.

Năm nay, mặc dù thời tiết đầu hạ vô cùng oi bức, nhưng bù lại, nhờ trời đã không mưa trong 2 ngày 13 và 14 ÂL, nên Phật tử thành phố Buôn ma thuột đã được dịp ngắm hơn 20 chiếc xe hoa lung linh sắc màu của các chùa, tịnh xá, diễu hành khắp các nẻo đường, đem niềm vui đến cho mọi người trong mùa Phật Đản PL.2558.
Hòa trong niềm hân hoan ấy, đêm rằm tháng tư, chúng tôi đã dạo qua 2 địa điểm có tổ chức văn nghệ được bắt đầu biểu diễn vào khoảng 8 giờ tối, lòng thầm mong trời cũng tiếp tục đừng mưa để các chương trình văn nghệ được diễn ra suôn sẻ....
Đầu tiên, chúng tôi đến Chùa Khải Đoan, chương trình văn nghệ được tổ chức trong nhà, đây có lẽ là giải pháp rất an toàn vì không bị ảnh hưởng bởi thời tiết...Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được :

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Rời chùa Khài Đoan, chúng tôi đến Tịnh xá Ngọc Quang, sân khấu nơi đây được thiết trí ngoài trời khá lung linh, nhưng vẫn không khỏi hồi hộp vì hầu như năm nào đêm rằm cũng có mưa...!
Sau đây là một số tiết mục chúng tôi ghi nhận được 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Quả nhiên, điều lo lắng đã thành sự thật. sau khi ca sĩ Đông Quân  biểu diễn trọn vẹn  các bài hát của mình, tiếp đến, sau khi nữ ca sĩ Trung Hậu vừa hát gần xong bài đầu tiên thì trời bắt đầu mưa nặng hạt  khiến chương trình buộc lòng phải dừng lại....Tuy nhiên, với sự nhiệt thành của 3 ca sĩ từ thành phố Hồ chí Minh lên đóng góp vào chương trình ca nhạc mừng Đại Lễ Phật Đản  (Đông Quân - Trung Hậu và Anh Tâm), khán giả đã nán lại tiếp tục ngồi xem Trung Hậu và Anh Tâm tiếp tục biễu diễn sau khi trời vừa gần dứt mưa.



 

 


 

 

 



Tin - Ảnh :  Ban TTTT Phật Giáo Đăklăk.

 

 

Chia sẻ với bạn bè qua: