410 781
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 12:30:11 30-06-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Dak Lak: Ban Hoằng Pháp họp triển khai Đại lễ Vu Lan PL 2558.

Dak Lak: Ban Hoằng Pháp họp triển khai Đại lễ Vu Lan PL 2558.
Chiều ngày 26.6.2014 vừa qua tại chùa Phổ Minh, chư Tôn đức Tăng, Ni Ban Hoằng Pháp tỉnh ĐakLak đã họp triển khai các công tác Phật sự chuẩn bị cho Đại lễ Vu Lan PL 2558 – 2014.
Đại Đức Thích Trí Minh, Phó ban Trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng Pháp PG tỉnh đã chủ trì phiên họp. Sự có mặt đầy đủ của Chư Tôn Đức Tăng, Ni và các Hoằng Pháp viên trong Ban Hoằng Pháp đã tạo thêm sự trang nghiêm cho buổi họp.
            Theo tinh thần cuộc họp, Ban Hoằng pháp sẽ triển khai các hoạt động hướng về Đại lễ Vu Lan PL.2558.  Đồng thời, cử chư Tôn đức Tăng, Ni trong ban HP về các đơn vị  trong tỉnh để thuyết giảng trong dịp lễ này.
Đặc biệt Ban Hoằng Pháp sẽ phối hợp cùng Phân Ban Hướng Dẫn Phật Tử Dân Tộc Ít Người của Tỉnh hướng dẫn cho Phật tử đồng bào dân tộc tổ chức lễ Cúng dường Trai Tăng, Mừng thọ , Quy y Tam Bảo , Thi Giáo lý, Đốt nến Cầu nguyện, Văn nghệ..vv
Đại Đức Thích Minh Đăng. Phó Ban Hoằng Pháp kiêm Trưởng Phân Ban Hướng Dẫn Phật Tử Dân Tộc tỉnh  cho biết buổi lễ này mang một ý nghĩa hết sức quan trọng đối với bà con đồng bào dân tộc, đây là cơ hội cho bà con hiểu và thể hiện lòng tôn kính Tam Bảo và tình đoàn kết giữa các buôn làng với nhau.
       Hình ảnh buổi họp.













 
                                                                                          Tin, Ảnh:Tuệ Đức Quy CTV BTTTT DakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: