410 762
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 19:57:55 02-06-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đại lễ Phật Đản tại chùa Khánh Vân

Đại lễ Phật Đản tại chùa Khánh VânVào lúc 8 giờ 30 ngày 01-6-2015 ( nhằm ngày 15-4-Ất mùi) tại chùa Khánh Vân, thuộc xã Hòa Khánh, Tp. Buôn Ma Thuột đã hân hoan tổ chức đại lễ Phật đản.
Dưới sự chứng minh của Sư cô Thích nữ Tịnh Minh, trụ trì chùa. Buổi lễ được tổ chức trong không khí đầy đạo vị tại chánh điện chùa cùng sự tham dự của  chính quyền gồm quý Ông Nguyễn Hoàng Thành Phó CT/ UBND xá Hòa khánh, Bà Tạ Thị Sáu PCT/ HDDND xã Hòa khánh cùng các đại diện ban ngành và hơn 700 đạo hữu, phật tử tham dự.
   Cũng trong dịp này, trước khi vào lễ chính thức, Sư cô ra sân chùa, trước  Gia đình phật tử sắp hàng chỉnh tề Sư cô có những lời pháp thoại để sách tấn phật tử tu học với công tác hoằng pháp bằng lời khuyên nhủ phật tử chùa  hãy đọc  thêm tờ Tập san Vô Ưu của Tỉnh GHPGVN tỉnh Đăk Lăk đã phát hành trong ngày lễ Phật đản năm nay, lời phát biểu của sư cô đã đem lại niềm tin cho phật tử. Do đó số báo phát hành của chùa đã trọn vẹn trong ngày đại lễ…Được biết, trong ngày đại lễ chính quyền đã dâng lên những lẵng hoa tươi thắm để cúng dường…

   Một số hình ảnh minh họa trong buổi lễ:


Tin và ảnh Diệu Nguyên
(Ban TTTT Phật Giáo Đăk Lăk)

 
Chia sẻ với bạn bè qua: