510 958
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 08:16:14 26-06-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đại Lễ Phật Đản PL. 2559-DL 2015 Tại Huyện Cư Kuin

Đại Lễ Phật Đản PL. 2559-DL 2015 Tại Huyện Cư KuinLại một lần nữa mùa Phật Đản lại trở trên mãnh đất Từ Quang thân yêu, trở về trong tâm hồn của mỗi người con Phật, trở về trong tâm trí của những ai biết hướng đến vị tha, tình thương và sự hiểu biết. Hòa chúng trong không khí tưng bừng ngày khánh đản.
Sáng hôm nay, ngày Rằm tháng 4 năm Ất Mùi, tại sân Chùa Từ Quang, Trụ sở Ban Trị sự GHPGVN huyện Cư Kuin, nơi lễ đài chính cử hành Đại lễ Phật đản cho tất cả đơn vị Phật giáo trong huyện.  Hàng ngàn con tim đồng hướng về kỷ niệm ngày đản sanh của Đức Từ phụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni.

Đến chứng minh và tham dự Đại lễ có Đại đức Thích Tâm Từ, Ủy viên thường trực BTS Phật giáo tỉnh Daklak, Phó Trưởng ban Hoằng pháp tỉnh, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Cư Kuin, Trụ trì chùa Từ Quang. Đại đức Thích Tuệ Hải, Chủ nhiệm CLB Tình thương và Hướng thiện. Sư cô Thích Nữ Diệu Hòa, Trú xứ chùa Từ Vân.
Đại diện Huyện Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Cư Kuin, Bà H’Blak Niê đã đến dự và phát biểu chúc mừng, cùng Đại biểu các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong Huyện và xã Ea Hu.  Đài PTTH huyện đến tham dự và đưa tin buổi lễ.
Và trên 1000 Phật tử, GĐPT các đơn vị Phật giáo trong huyện đã về dự lễ.
Nhân dịp này,  ĐĐ Thích Tuệ Hải, Chủ nhiệm CLB Tình thương và Hướng thiện đã phối hợp với Ban TTXH Chùa Từ Quang tặng 75 phần quà cho đồng bào nghèo trong huyện, trị giá gần 20.000.000đ và 01 chiếc xe lăn trị giá 3.000.000đ.
            Sau đây là một số hình ảnh Đại lễ.
Thành phần tham dự chư tôn thiền đức và quan khách, tôn giáo bạn, đồng bào phật tử.
Văn nghệ chào mừng
Đoàn sinh GĐPT Dâng hoa cúng dường Đại lễ Phật Đản PL 2559
ĐĐ Thích Tâm Từ tuyên đọc thông điệp của Đức Pháp chủ 
Bà H’Blak Niê đại diện chính quyền phát biểu chúc mừng
Cử hành nghi thức Khánh đản 


   Tặng hoa chúc mừng.

Phát quà từ thiện

ĐĐ Tâm Từ
CTV ( Ban TTTTPG Daklak)
Chia sẻ với bạn bè qua: