110 760
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 14:12:06 08-05-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Công an thành phố thăm và chúc mừng Ban Trị sự tỉnh và Ban Trị sự thành phố nhân lễ Phật Đản - PL.2566

Công an thành phố thăm và chúc mừng Ban Trị sự tỉnh và Ban Trị sự thành phố nhân lễ Phật Đản - PL.2566 
Sáng ngày 8/5/2022 (nhằm ngày 8/4/Nhâm Dần), phái đoàn Công an Thành phố Buôn Ma Thuột đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh và Ban Trị sự Phật giáo thành phố nhân mùa Phật Đản PL.2566 - DL.2022.
     Tại trụ sở GHPGVN tỉnh Đắk Lắk, dẫn đầu phái đoàn Công an thành phố, Thượng tá Lê Văn Mạnh, Phó Trưởng Công an thành phố  đại diện lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến chư Tôn thiền đức Tăng Ni Giáo hội tỉnh. Kính mừng Phật Đản PL. 2566, lãnh đạo Công an thành phố đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa, quà đến BTS GHPGVN tỉnh.Trong thời gian diễn ra đại lễ Phật Đản, các lực lượng chức năng sẽ hổ trợ tối đa cho Giáo hội tỉnh nhất là hoạt động diễu hành xe hoa rước Phật. Đồng chí Phó Trưởng Công an thành phố cũng  góp ý các xe hoa, trang phục diễu hành phải chuẩn mực và trang nghiêm.

     Trong lời đáp từ,  HT.Thích Giác Tiến, Ủy viên HĐTS, Phó Thường trực BTS GHPGVN tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến tập thể ban lãnh đạo Công an thành phố đã có sự quan tâm, giúp đỡ và hổ trợ cho Giáo hội tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là những hoạt động Phật sự trong tuần lễ Phật Đản năm 2022. Trong thời tới, BTS Phật giáo tỉnh sẽ nổ lực hơn nữa trong việc điều hành các hoạt động Phật sự trên tinh thần đạo pháp luôn đồng hành với dân tộc, qua đó góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà.

     Vào sáng cùng ngày, đại diện lãnh đạo Công an thành phố, Thượng tá Lê Văn Mạnh, Phó Trưởng Công an thành phố và phái đoàn cũng đã thăm, chúc mừng và tặng hoa, quà BTS GHPGVN thành phố Buôn Ma Thuột. Thay mặt Công an thành phố, Thượng tá Lê Văn Mạnh gửi lời chúc mừng đến chư Tôn đức Tăng Ni và Phật tử thành phố một mùa Phật Đản an lành. Ông cũng bày tỏ sự vui mừng với những đóng góp của Phật giáo trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong tác từ thiện xã hội. Công an thành phố luôn nổ lực giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

     Thay mặt BTS GHPGVN thành phố, Đại đức Thích Tịnh Quang, Chánh thư kí BTS Phật giáo thành phố tri ân sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Công an thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động Phật sự tại địa bàn. Đại đức Chánh thư kí cũng chúc tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố thân tâm an lạc, nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong công việc.







Tin ảnh: Hành Minh - Ngọc Dũng
Ban TT-TT Phật giáo Đak Lak



 
Chia sẻ với bạn bè qua: