810 365
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 23:56:38 09-09-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Chùa Hoa Nghiêm Tổ chức Trung Thu

Chùa Hoa Nghiêm Tổ chức Trung Thu Hòa trong không khí hân hoan, nhộn nhịp của mùa trung thu năm nay, lúc 19h00 ngày rằm, ĐĐ Thích Minh Đăng trụ trì chùa Hoa Nghiêm, đã tổ chức đêm “Trung Thu Yêu Thương”.
Buổi lễ diễn ra với nhiều nội dung hấp dẫn và đầy ý nghĩa.
          Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng do GĐPT chùa Hoa Nghiêm thể hiện khá sôi động, và trước khi phá cỗ trung thu , là chương trình phát thưởng cho những học sinh Phật tử đạt danh hiệu cao trong năm học vừa qua.
          Trong buổi lễ đại diện cho ……. Và các bậc phụ huynh cũng đã lên bày tỏ lòng tri ân của mình đến BTC, đặc biệt là thầy trụ trì và thay mặt chư tôn đức ĐĐ. Thích Thiền Kim có đôi lời chia sẻ cùng Phật tử tán dương, ghi nhận những thành tích của các em  đông thời nhắc nhở các em hãy cố gắng hơn nữa trên con đường tu học của mình.
          Buổi lễ kết thúc vào lúc 21h00 trong niềm hoan hỉ của mọi người.
          Cũng nằm trong chương trình “Trung Thu Yêu Thương” năm nay của chùa Hoa Nghiêm, hôm qua ngày 14/8 tại Chùa cũng đã tổ chức vui Trung Thu cho các cháu Phật tử đồng bào dân tộc ít người. Đặc biệt trong buổi lễ đã có sự tham gia nhiệt tình của chi đoàn tình nguyện Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn tỉnh ĐăkLăk.
          Buỗi lễ cũng đã để lại trong lòng mọi người niềm hân hoan hỉ lạc, nụ cười các em thơ cũng nở rộ tràn môi.
Sau đây là các hình ảnh về buổi lễ:














Phụng Nguyên ( Ban TTTTPG DakLak)
Chia sẻ với bạn bè qua: