410 364
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 07:18:11 05-06-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Buổi khai trương Điểm Tiếp Nhận và Cấp Tặng Quần Áo Củ cho người nghèo

Buổi khai trương Điểm Tiếp Nhận và Cấp Tặng Quần Áo Củ cho người nghèoSáng ngày 6/02/2014, huyện CưM’gar đã tổ chức buổi khai trương Điểm Tiếp Nhận và Cấp Tặng Quần Áo Củ cho người nghèo.
Tham dự buổi lễ có: ông Lê Xuân Hồng Chủ Tịch Chử Thập Đỏ Tỉnh Đắk Lắk, Ông Lê Đức Thắng PCT UBND huyện CưM’gar, Lê Phước Hòa Phòng Nội Vụ, Cô Ngọc phòng TBXH, Bà Lê Thị Hạnh Chủ Tịch hội chữ Thập Đỏ huyện, cùng các ban ngành, Đoàn Thể và các nhà hảo tâm, Quý Doanh nghiệp.
Đại diện tôn giáo huyện CưM’gar: Đại Đức Thích Minh Đăng Trưởng ban văn hóa PG Tỉnh Đắk Lắk. Trưởng ban trị sự PG huyện CưM’gar, Trụ trì chùa Hoa Nghiêm.
Được sự quan tâm của Đảng và nhà nước Chương trình “Tiếp Nhận và Cấp Tặng Quần Áo Củ cho người nghèo” ra đời mang lại tình gắng bó keo sơn, là sự chia sẽ  lá lành đùm lá rách, giúp góp phần cho đời sống bà con trên địa bàn huyện ngày càng ấm no, hạnh phúc, có cơm ăn, áo mặt đầy đủ hơn,
Kết thúc buổi lễ về phía chính quyền cũng như ban tôn giáo huyện rất mong chương trình ngày một phát triển, có nhiều sự quan tâm ủng hộ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đem đến những món quà thiết thực cho đời sống bà con không may có hoàn cảnh khó khăn.































Tìn và Ảnh Phung Nguyen
Chia sẻ với bạn bè qua: