310 268
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 21:10:56 26-02-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

BTS PG Huyện Krông Ana chúc tết các cơ quan ban ngành

  BTS PG Huyện Krông Ana chúc tết các cơ quan ban ngành Nhân dịp cuối năm, vào sáng ngày 21 tháng Chạp năm Bính Thân, cán bộ Phòng PA88 CA tỉnh ĐắkLắk đã đến thăm và chúc tết chư tôn đức Tăng Ni, cùng toàn thể tín đồ Phật giáo huyện Krông Ana.
Phái đoàn do ông Lại Hông Sơn, đội trưởng, ông Nguyễn Văn Thanh, ông Phùng Văn Khôi cùng một số cán bộ đội ANTG Công an tỉnh Đắc Lắc đã đến chúc mừng Phật giáo Huyện Krông Ana đẵ tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Phật giáo thành công tốt đẹp. Ông Lại Hồng Sơn cũng đã có những lời chúc tết đến toàn thể Thường trực BTS Phật giáo huyện cùng toàn thể tín đồ đón một cái tết an lạc, đoàn kết. Đón tiếp phái đoàn có Đại Đức Thích Viên Trí, Trưởng ban Trị sự. Đại Đức Thích Nhuận Tài, Phó thường trực BTS. Đại Đức Thích Phương Bá, Trưởng ban Văn hóa cùng các vị trong thường trực BTS Phật giáo huyện. Thay mặt cho chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử của huyện, Đại đức Trưởng ban đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Phòng PA88 CA tỉnh Dăk Lăk đồng thời có những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý vị trong phái đoàn cùng toàn thể gia quyến chuẩn bị bước sang năm mới đón một cái Tết Đinh Dậu vạn sự kiết tường.
Cũng nhân dịp cuối năm, Chiều ngày 23 tháng Chạp năm Bính Thân, Thường trực Ban Trị sự do Đại Đức Thích Viên Trí, trưởng ban cùng chư tôn đức Tăng Ni và quý cư sĩ đã đến chúc Tết UBND huyện, Phòng Nội vụ, UBMTTQ huyện, Ban Dân vận, Phòng Công an Huyện Krông Ana. Phái đoàn BTS đã được quý vị lãnh đạo của UBND và các Phòng ban đón tiếp vô cùng niềm nở bằng một tình cảm gắn bó keo sơn giữa Đạo pháp và Dân tộc.

 








                                                                   Tin, ảnh Phan Bá Sơn
                                                                     CTV BTTTT.PG Daklak
Chia sẻ với bạn bè qua: