710 443
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 22:47:26 26-04-2016 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Bế Mạc Khóa Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Thông Tin Truyền Thông Phật Giáo Toàn Quốc Năm 2016.

Bế Mạc Khóa Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Thông Tin Truyền Thông
Phật Giáo Toàn Quốc Năm 2016.
Qua hai ngày làm việc, 23, 24 tháng 4 năm 2016 Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Thông tin Truyền thông Phật giáo toàn quốc tại Thiền Viện Quảng Đức - Thành phố Hồ Chí minh đã khép lại.
 
Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn, nguyên Tổng Giám đốc đài Truyền hình Việt Nam 
Ngày 24-4-2016, Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn thuyết trình chuyên đề "Truyền thông và những tác động của Truyền thông tới dư luận xã hội". Qua hơn 2 giờ đồng hồ trao đổi, Tiến sĩ đã phân tích cặn kẻ các nội dung liên quan đến đề tài như: Yêu cầu và nội dung truyền thông, Đạo đức và tuân thủ luật pháp trong công tác truyền thông, Những đặc thù trong truyền thông Phật giáo, Thực trạng truyền thông Phật giáo v.v…Phần cuối buổi thuyết trình, Tiến sĩ đã dành 30 phút để giải đáp một số câu hỏi liên quan đến đề tài cũng như những khó khăn vướng mắc tại các tỉnh, thành trong quá trình thực hiện Pháp lệnh Tín ngưỡng Tôn giáo. 

Tại khóa bồi dưỡng với bốn chuyên đề học tập các học viên đã có thêm nhiều kinh nghiệm trong công tác truyền thông, cùng nhau bàn luận, đào sâu thêm suy nghĩ, phát huy ý tưởng đóng góp thiết thực cho công tác hoằng dương chính pháp lợi lạc quần sinh. 
Sau hai ngày học tập, lớp học đã đạt được những kết quả khá tốt như việc thực hiện nghiêm túc giờ giấc, đảm bảo nội dung những kiến thức cơ bản, vừa bổ sung những kiến thức mới. 
Quang cảnh Lễ bế mạc Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Thông tin Truyền thông 
Lễ Bế mạc Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Thông tin Truyền thông được cử hành dưới sự chứng minh của HT Thích Thiện nhơn, Chủ tịch HĐTS, GHPGVN, HT. Thích Thiện Pháp - Phó chủ tịch HĐTS - TB Tăng sự TW, HT. Thích Huệ Trí UVTT HĐTS - Trưởng ban pháp chế TW, HT Thích Gia Quang - PCT HĐTS - Trưởng ban TTTT TW - GHPGVN - Trưởng ban tổ chức và các Hòa thượng,Thượng tọa, Đại đức cùng sự hiện diện của 200 học viên.
HT Thích Gia Quang Trưởng BTC đọc lời bễ mạc
 HT Thích Thiện Pháp thay mặt HĐTS-GHPGVN trao tặng Tuyên Dương công đức cho Ban TT&TT TƯ
Mở đầu, Hòa thượng Thích Gia Quang, Trưởng ban TT&TT.TW – Trưởng Ban tổ chức Khóa bồi dưỡng đọc diễn văn bế mạc. Hòa thượng đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia đông đủ của Ban TT&TT Phật giáo các tỉnh, thành và Cộng tác viên các trang mạng được mời. Đặc biệt sự thành công khóa bối dưỡng nghiệp vụ lần này, phần lớn là nhờ sự tài trợ, giúp đỡ phương tiện, ăn ở của Hòa Thượng Trụ trì và Phật tử đạo tràng Thiền viện Quảng Đức cùng các nhà hảo tâm khác tại TP Hồ Chí Minh.
 
Đạo từ của Hòa Thượng Chủ Tịch HĐTS-GHPGVN
Kết thúc khóa học, để phát huy hiệu quả những kiến thức được truyền dạy, BTC mong rằng quý Chư tôn đức, tăng, ni cư sĩ, phật tử học viên tiếp tục nghiên cứu, hợp tác tích cực trao đổi nghiệp vụ truyền thông báo chí, đoàn kết, năng động thực hiện hoàn thành xuất sắc công tác truyền thông Phật giáo. 
Đại diện các tỉnh thành nhận chứng chỉ của BTC
Ban TT&TT tỉnh DakLak nhận chứng chỉ
Kết thúc Khóa Bồi dưỡng Nghiệp vụ Thông tin Truyền thông Phật giáo Toàn quốc, các học viên tham gia khóa học đã được cấp Chứng chỉ của BTC.
 
 
Một số hình ảnh trong buổi Lễ bế mạc
Quang cảnh lễ bế mạc



Ban TT&TT DakLak Chụp hình lưu niệm với HT Thích Gia Quang và HT Thích Thiện Tâm 

Ban TT&TT DakLak lưu niệm với TS Trần Mạnh Hùng
Tin ảnh: Ban TTTT Giáo hội phật giáo tỉnh Đak Lak
Chia sẻ với bạn bè qua: