510 353
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 08:47:26 18-05-2019 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đăk Lăk dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đăk Lăk dâng hương tại nghĩa trang Liệt sĩ
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại lễ Phật đản LHQ Vesak 2019 - Pl 2563, sáng ngày 18/05/2019 nhằm ngày 14/04/AL, BTS Phật giáo tỉnh Đak Lak dâng hương tưởng niệm và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đak Lak.
Tham dự lễ dâng hương tưởng niệm có:  HT. Thích Châu Quang, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đak Lak; TT. Thích Giác Tiến, Phó trưởng ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đak Lak; ĐĐ. Thích Trí Minh, Phó trưởng ban kiêm Chánh thư ký ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đak Lak cùng chư Tôn đại đức Tăng Ni và quý Phật tử đạo tràng Khải Đoan.

Sau nghi thức dâng hương, dâng hoa thành kính tưởng niệm và tri ân công đức của các anh hùng liệt sĩ tại lễ đài nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đak Lak, chư Tôn đức Tăng Ni và quý Phật tử đạo tràng thắp hương trên các mộ phần liệt sĩ với một niềm xúc động, tiếc thương và biết ơn vô hạn.

Hàng năm cứ mỗi mùa Phật đản về, những người con Phật ở khắp mọi miền đất nước thành kính tưởng niệm ngày Đại lễ Tam hợp của Đấng từ phụ. Qua đó nhắc nhở người Phật tử từ trong sâu thẳm của thân tâm phải luôn biết ơn và tri niệm công đức của tổ tiên, của các bậc tiền nhân, nhất là những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh máu xương của mình vì sự bình yên của tổ quốc muôn đời.

Tin: Hành Minh Ảnh: Ngọc Dũng
CTV. TTTT Phật giáo Đak Lak
Chia sẻ với bạn bè qua: