510 807
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 00:19:01 18-06-2020 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban Trị sự PG Đắk Lắk tiếp phái đoàn cục An ninh nội địa - Bộ Công an

Ban Trị sự PG Đắk Lắk tiếp phái đoàn cục An ninh nội địa - Bộ Công anTrong đợt công tác tại các tỉnh miền Trung Tây Nguyên. Phái đoàn Cục An Ninh Nội Địa - Bộ CA đã có chuyến viếng thăm Ban Trị Sự Phật giáo Đắk Lắk vào sáng ngày17 tháng 6 năm 2020 tại Văn phòng BTS số 117 Phan Bội Châu Tp Buôn Ma Thuột.
Đón tiếp đoàn có HT. Thích Châu Quang. UV HĐTS Trung ương GHPGVN - Trưởng Ban Trị sự Phật giáo Đắk Lắk;  TT . Thích Giác Tiến. UV HĐTS Trung ương GHPGVN -  Phó  Ban Trị sự Phật giáo Đắk Lắk; Đại Đức Thích Trí Minh. UV dự khuyết HĐTS Trung ương GHPGVN -  Phó  Ban Trị sự - Chánh Thư ký  Phật giáo Đắk Lắk và các thành viên của văn phòng BTS

Ông Vũ Ngọc Trìu. Phó Trưởng phòng An ninh - Cục An Ninh Nội Địa - Bộ CA là trưởng phái đoàn công tác đã phát biểu gửi lời thăm hỏi đến Chư Tôn đức Tăng ; Ni đồng bào Phật tử Phật giáo Đắk Lắk; chúc mừng những thành tựu của Phật giáo ĐắkLăk trong những năm qua. Sự phát triển của Phật giáo Đắk Lắk đã cho thấy sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong công tác tôn giáo, đặc biệt là  Đạo Phật là một Tôn giáo luôn đồng hành cùng dân tộc. Trong đợt dịch COVID – 19 vừa qua Phật giáo Đắk Lắk đã chấp hành tốt chỉ thị của Thủ Tướng Cp trong việc giản cách xã hội và tập trung đông người. Ngoài ra Phật giáo Đắk Lắk cũng đã đóng góp rất nhiều cho công tác an sinh xã hội, đóng góp một phần không nhỏ cho công cuộc xây dựng đắt nước phồn vinh.

Hòa Thượng Thích Châu Quang. Trưởng Ban Trị sự Phật giáo Đắk Lắk  thay mặt Phật giáo tỉnh nhà gửi lời chúc sức khỏe  phái đoàn, cảm ơn sự quan tâm của ngành Công An cũng như của phái đoàn Cục An Ninh nội địa đã sắp xếp thời gian đến thăm  Phật giáo Đắk Lắk.


Hòa Thượng Trưởng ban cũng như Chư Tôn đức Thường trực đã trao đổi cùng phái đoàn những vấn đề tôn giáo và xã hội trong tinh thần đóng góp xây dựng, giúp cho Phật giáo Đắk Lắk và các cấp chức năng có sự cảm thông với nhau trong công tác Tôn giáo. Đảm bảo sự hài hòa giúp cho các hoạt động của Phật giáo tỉnh nhà thực hiện đúng với phương châm nhất quán của GHPGVN là : Đạo Pháp - Dân Tộc- Chủ Nghĩa Xã Hội.


Tin :Tuệ Đức Quy 
Ảnh : Đông Triều 
Ban TTTT Phật giáo Đắk Lắk

Chia sẻ với bạn bè qua: