910 782
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 18:06:55 28-11-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Krông Năng Thăm Các Cơ Quan Lãnh Đạo Huyện Krông Năng

Ban Trị Sự GHPGVN Huyện Krông Năng Thăm Các Cơ Quan Lãnh Đạo Huyện Krông NăngNhân dịp Đại hội Huyện Đảng bộ thành công tốt đẹp. Trong các ngày 05, 09 và 18/11/2015.

Ban trị sự GHPGVN huyện Krông Năng gồm Đại Đức Thích Thanh Trực, Cố Vấn BTS PG Huyện, Đại Đức Thích Nguyên Thắng, Trưởng BTS PG huyện , Sư cô Thích Nữ Như Tín, Phó BTSPG, Cư Sĩ Tâm Niệm CTK và Chư Tăng Ni, Cư sĩ của  Ban đại diện các Chùa...đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các cơ quan lãnh đạo Huyện ủy, UBND Huyện, Phòng Nội Vụ huyện Krông Năng.
Đón tiếp phái đoàn có ông Trần Phú Hùng, Bí thư Huyện ủy, ông Trương Hoài Ảnh, chủ tịch UBND Huyện, Ông Cao Xuân Phu, Trưởng phòng Nội Vụ, ông Đàm Văn Thắng, Trưởng Đội An Ninh và các vị trưởng các ban ngành liên quan.
Sau khi báo cáo tình hình sinh hoạt các Phật sự tại huyện nhà, phái đoàn đã được  nghe tình hình phát triển chính trị, kinh tế xã hội và chủ trương đường lối của Đảng, nhà nước nói chung và huyện Krông Năng nói riêng. Lãnh đạo các cấp đánh giá cao những  đóng góp to lớn của bà con Phật giáo trong thời gian qua. Hai bên đã trao đổi thân mật, chia sẽ các vướng mắc và đoàn kết một lòng xây dựng Huyện Krông Năng ngày càng phát triển...
Dưới đây là hình ảnh ghi nhận.










Tin ảnh Tâm Niệm, Lê Văn Tưởng
Ban TTTT PG DakLak
 
Chia sẻ với bạn bè qua: