510 653
Đông Triều. 13:55:25 17-12-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phật giáo huyện Krông Pắc Hội nghị tổng kết Phật sự năm 2018

Phật giáo huyện Krông Pắc Hội nghị tổng kết Phật sự năm 2018Sáng nay ngày 17 tháng 12 năm 2018, tại chùa Phước An thị trấn Phước An huyện Krông Pắc long trọng tổ chức hội nghị Tổng Kết công tác Phật sự năm 2018.
 
Về chứng minh Hội nghị có HT. Thích Châu Quang, UV HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh DakLak

TT. Thích Giác Tiến, UV HĐTS, Phó trưởng ban Thường trực BTS tỉnh Đaklak
ĐĐ. Thích Giác Ngộ,  Phó BTS PGVN tỉnh Đaklak, kiêm trưởng ban kiểm soát, Trưởng BTS PGVN huyện Krông Pắc
ĐĐ.Thích Trí Nghĩa, Phó Trưởng Ban Thường Trực PG  huyện
ĐĐ.Thích Minh Hạnh, Phó Trưởng Ban Trị Sự PG huyện
ĐĐ.Thích Thường Tâm, Phó Trưởng Ban Trị Sự PG huyện
CS. Nguyên Nhẫn, Phó Thư ký PG huyện
  Cùng Chư Tôn đức Tăng, Ni, quý cư sĩ  thành viên Ban Trị sự, Chư Tăng, Ni trụ trì, và đạo hữu của Ban Hộ trì Tam bảo các chùa, Niệm Phật đường, Tịnh xá, Tịnh thất trong huyện Krông Pắc cũng về tham dự. Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm và đoàn kết.
    Bên cạnh đó cũng có sự hiện diện của các cấp lãnh chính quyền về tham dự và đóng góp ý kiến
Ông Phạm Hồng Thái, phó phòng Nội Vụ huyện Krông Pắc
Ông Nguyễn Xuân Hải, Chuyên Viên Tôn Giáo huyện Krông Pắc

Sau phần phát biểu khai mạc của Đại đức Trưởng Ban Trị sự, hội nghị đã nghe Cư sĩ Nguyên Nhẫn đọc bản báo cáo Tổng kết công tác Phật sự của Ban Trị sự Phật giáo huyện Krông Pắc trong năm 2018, toàn thể hội nghị đều đánh giá và ghi nhận những kết quả và thành tựu đã đạt được trong năm 2018 của Phật giáo Huyện Krông Pắc. 

Nhìn chung trong năm qua Phật giáo huyện Krông Pắc  đã có nhiều chùa, Niệm Phật đường, Tịnh xá, Tịnh thất được thành lập mới, trùng tu lại làm tăng thêm phần trang nghiêm và nơi lễ bái của Phật tử. Công tác Phật sự của các đơn vị trong toàn huyện cũng đạt được những thành tựu rất khả quan, nhất là về công tác từ thiện và mở những khoá tu truyền Bát Quan Trai, Niệm Phật. Ban Trị sự luôn tăng cường sự đòan kết để đưa phong trào Phật giáo ngày một lớn mạnh. Hoằng pháp, Hướng dẫn Phật tử cũng thường xuyên mở các khóa tu cho Phật tử nhằm giúp cho Phật tử hiểu về kinh pháp và sống cho tốt đời đẹp đạo.

Trước khi hội nghị kết thúc TT. Thích Giác Tiến,  Phó trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh có tham gia góp ý  với bản báo cáo và động viên các đơn vị trong toàn huyện với những gì mà năm qua chưa làm được còn tồn tại thì các Tự viện trong  năm tới phải cố gắng nổ lực làm tốt hơn.

     Sau cùng là lời đạo từ của HT Trưởng BTS GHPGVN tỉnh, chỉ đạo Các thành viên trong Ban Trị sự cần phải phát huy tinh thần đoàn kết để chung tay góp phần xây dựng GHPGVN nói chung và GHPGVN. huyện Krông Pắc nói riêng ngày một phát triển và đi lên trên bước đường phụng sư đạo pháp và dân tộc.

     Hình ảnh trong buổi lễ Tổng kết:


    Tin & Ảnh: Bùi Vũ
Ban TTTT Phật giáo Đak Lak
Chia sẻ với bạn bè qua: