910 812
Từ Thiện » Xã Hội
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 10:50:16 12-08-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Tịnh xá Ngọc Quang tặng quà Từ thiện mùa Vu Lan Pl 2566

Tịnh xá Ngọc Quang tặng quà Từ thiện mùa Vu Lan Pl 2566Nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu DL. 2022 PL. 2566 lại về với tinh thần "Tri ân và Báo ân" của người con Phật. Sáng ngày 09/08/2022 nhằm ngày 12/07 năm Nhâm Dần. Ban Hộ trì Tam Bảo, Ban Từ thiện tịnh xá Ngọc Quang kết hợp Bệnh viện Mắt Tây Nguyên tặng quà cho Hội Người Mù và những Hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.
Tham dự buổi phát quà từ thiện có HT. Thích Giác Tiến Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo Tỉnh Đắk Lắk, Phó trụ trì tịnh xá Ngọc Quang; Cư sĩ Thiện Thông Trưởng ban Hộ Trì tam Bảo tịnh xá; Cư sĩ Ngọc Hưng Trưởng ban Từ thiện tịnh xá và các thành viên Ban từ thiện, đại diện bệnh viện mắt Tây nguyên có  Ông Nguyễn xuân Vinh và các nhân viên.

Tại buổi trao quà HT. Thích Giác Tiến, đã có buổi chia sẻ pháp thoại ngắn cùng với bà con. Qua đó cho biết những phần quà nhân dịp Vu Lan gửi đến bà con tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng là tấm lòng của chư Tăng Ni, Phật tử và các nhà hảo tâm luôn đồng hành cùng Giáo hội chia sẽ động viên những số phận thiếu may mắn mất đi ánh sáng, khuyết tật, gia đình khó khăn, bên cạnh đó còn chia sẽ những phần quà yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

Tại đây Ban Từ thiện Tịnh xá và Bệnh viện Mắt Tây nguyên  đã trao 250 phần quà cho người tàn tật, khiếm thị, đồng bào dân tộc, gia đình khó khăn  Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì, và các nhu yếu phẩm khác, tổng giá trị là 87 triệu đồng. Món quà tuy không nhiều nhưng qua đó đã thể hiện được tinh thần vị tha chia sẽ tận tình với lòng nhiệt huyết sự đồng cảm của người con Phật lan toả lòng từ bi đến với mọi người. Buổi cấp phát quà diễn ra trong không khí hân hoan, mọi người ra về trong niềm vui và sự biết ơn sâu sắc nhất.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi từ thiện tại Tịnh xá Ngọc Quang:



















                                                                                      Tin&ảnh: Đông Triều
Ban TT-TT Phật giáo Đăk Lăk
Chia sẻ với bạn bè qua: