610 335
Tin Tức » Xã Hội
Chia sẻ với bạn bè qua:
Tống Dũng. 00:57:36 10-03-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phật giáo Bến Tre tặng quà Tết cho bà con nghèo tại Đắk Lắk

Phật giáo Bến Tre tặng quà Tết cho bà con nghèo tại Đắk LắkThực hiện chỉ đạo của thường trực BTS GHPGVN tỉnh Bến Tre về các chương trình hoạt động phật sự cuối năm, đặc biệt là chương trình an sinh xã hội đến với bà con nghèo vui xuân Mậu Tuất, vào ngày 10/12/Đinh Dậu (26/01/2018).

 

ĐĐ.Thích Trí Thuận - Phó Thư ký, Chánh Văn phòng BTS, Trưởng Ban TTXH GHPGVN tỉnh Bến Tre làm trưởng đoàn, cùng với Chư tôn đức tăng, ni thành viên BTS và Ban TTXH Phật giáo tỉnh đã hướng dẫn quý phật tử tại Bến Tre và TP.Hồ Chí Minh về huyện Easup tỉnh Đắk Lắk trao tặng 650 phần quà đến với bà con khó khăn được vui xuân đón tết Mậu Tuất. 

Giá trị mỗi phần quà ước tính 500.000đ gồm: tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết. 
 

Phát biểu tại chương trình, ĐĐ.Thích Trí Thuận đã có lời thăm hỏi và động viên đến bà con tại địa phương trước thềm năm mới được đầy đủ sức khỏe, tích cực lao động sản xuất để vươn lên thoát nghèo, cũng như hoàn thành tốt trách nhiệm và bổn phận của người công dân, nhất là những vị đã là phật tử. 

Đây là chương trình hoạt động phật sự thường niên mà Phật giáo tỉnh Bến Tre thực hiện vào mỗi dịp cuối năm, phần nào góp phần cùng các cấp lãnh đạo chăm lo đời sống xã hội đến với và con nghèo được hưởng không khí xuân thật ấm áp, hạnh phúc và bình đẳng như bao người. 

Ban TTXH PG tỉnh Bến Tre (nguồn : http://phatgiao.org.vn)
Chia sẻ với bạn bè qua: