810 847
Tin Tức » Xã Hội
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 08:57:36 17-01-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ trao nhà Tình thương cho Phật tử Trần Thị Dư tại thôn 6 xã EaSol, huyện EaH'Leo

Lễ trao nhà Tình thương cho Phật tử Trần Thị Dư tại thôn 6 xã EaSol, huyện EaHSáng nay ngày 22 tháng 12 năm 2016 ĐĐ Thích Nhuận Thông chùa Huệ Nghiêm cùng sư Huynh đệ ĐĐ Thích Nhuận Bình Trụ Trì chùa Lâm Tỳ Ni BOSTON Hoa Kỳ; ĐĐ Thích Nhuận Bi Tri sự chùa Bát Nhã TP HCM trao nhà Tình Thương cho bà Trần Thị Dư.
Những năm tháng qua chùa Huê Nghiêm, Thôn 6 Xã Easol Huyện Eahleo Tỉnh Đaklak, thường xuyên kêu gọi Phật tử và các nhà hảo tâm đóng góp tiền quà để giúp đở các hộ nghèo, ổn định được cuộc sống, các em nhỏ được cắp sách đến trường, số hộ gặp khó khăn cũng được quan tâm giúp đỡ. Ngoài ra những dịp lễ chùa Huệ Nghiêm cũng trao tặng hàng trăm phần quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bên cạnh đó ĐĐ Thích Nhuận Thông cũng trao tặng cho các em học sinh nhận được những xuất học bổng và Thầy cùng Sư Huynh Đệ đã kêu gọi sự đóng góp của Phật tử Đức Thảo tại chùa Bát Nhã TP HCM phát tâm và xây dựng được một căn nhà Tình Thương trên địa bàn thôn 6 xã Easol.   
          Sáng nay ngày 22 tháng 12 năm 2016 ĐĐ Thích Nhuận Thông chùa Huệ Nghiêm cùng sư Huynh đệ ĐĐ Thích Nhuận Bình Trụ Trì chùa Lâm Tỳ Ni BOSTON Hoa Kỳ;  ĐĐ Thích Nhuận Bi Tri sự chùa Bát Nhã TP HCM trao nhà Tình Thương cho bà Trần Thị Dư.
Đến dự có Ông Dương Cư Trưởng thôn 6 Xã EaSol Huyện Eahleo Tỉnh Đalak; Bà  Trần Thị Cảnh CTUBMTTQ Thôn 6 Xã Easol; Đạo hữu Nguyên Khánh Lê ngọc Hoàng Trưởng Ban HTTB Chùa Huệ Nghiêm; Đạo hữu Tâm Minh Đặng Minh Trí Thư ký và Phật tử của bổn tử 
Sau đây là những hinh ảnh trong buổi lễ


Đ Đ Thích Nhuận Thông phát biểu và cảm ơn quý thầy và Phật tử Đức Thảo đã phát tâm ủng hộ
 

 Đ Đ Thích Nhuận Bình phát biểu và cám ơn chính quyền địa phương  và có đôi lời đến gia đình cũng như bà con cố gắng sống tốt đời đẹp đạo

Đ Đ Thích nhuận Bình tặng quà 
 
Đại diện Ban tự quản thôn 6 tặng quà và chúc mừng ngôi nhà mới của Bà Trần Thị Dư


Chư Tôn đức dâng hương bàn thờ Phật 
Tham quan ngôi nhà mới
chư Tôn đức chụp hình lưu niệm
 Tâm Đức,Hoàng Phước Minh
  
Chia sẻ với bạn bè qua: