110 416
Tin Tức » Xã Hội
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 22:30:56 19-02-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đoàn Từ thiện Hiểu & Thương TP Hồ Chí Minh tặng quà nhân dân xã Hoà Lễ nhân dịp tết Đinh Dậu 2017

Đoàn Từ thiện Hiểu & Thương TP Hồ Chí Minh tặng quà nhân dân xã Hoà Lễ nhân dịp tết Đinh Dậu 2017 ĐakLak.Sáng 15/01/2017 ( nhằm ngày 18-12 Bính thân) Tại hội trường UBND xã Hoà Lễ đoàn từ thiện Hiểu và Thương tại thành phố Hồ Chí Minh do Đại Đức Thích Pháp Lâm cùng quý phật tử đã mang đến 200 xuất quà để tặng cho những hộ nghèo đặc biệt và đoàn sinh GĐPT Phước Vân

ĐakLak trong những ngày qua do ảnh hưởng áp thấp nên trời mưa dầm . Nhưng với tình yêu thương của người con Phật, chia sẽ những khó khăn nhọc nhằn của người dân trong những ngày giáp tết nguyên đán 2017.Được sự nhất trí của chính quyền xã Hoà Lễ. Sáng 15/01/2017 ( nhằm ngày 18-12 Bính thân) Tại hội trường UBND xã Hoà Lễ đoàn  từ thiện Hiểu và Thương tại thành phố Hồ Chí Minh do Đại Đức Thích Pháp Lâm cùng quý phật tử đã mang đến 200 xuất quà để tặng cho những hộ nghèo đặc biệt và đoàn sinh GĐPT Phước Vân, mổi xuất quà trị giá 300.000 ngàn đồng (gồm 1 thùng mì chay, bột nêm, bột ngọt, dầu gió và kèm theo phong bì 200.000 đồng). Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn,đồng thời mang lại niềm vui cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày cuối năm chuẩn bị đón tết cổ truyền Đinh Dậu 2017.

Tham dự buổi trao quà và thay mặt chính quyền cùng bà con trong xã phát biểu cảm ơn và trao tặng thư cảm ơn đoàn từ thiện ông Mai Văn Hùng – Phó chủ tịch  UBND xã Hoà Lễ đã sơ lược tình hình đời sống kinh tế của xã nhà là toàn xã có 1723 hộ dân, trong đó hộ nghèo 475 hộ đời sống bà con chủ yếu là nông nghiệp, những năm qua thời tiết khắc nghiệt mưa nắng, lũ lụt thường xuyên làm ảnh hưởng nhiều đến đời sống nhân dân đã khó khăn ngày càng khó khăn hơn, nay được đoàn từ thiện về cùng chia sẽ và mong muốn đoàn có nhiều chương trình để hỗ trợ giúp đỡ người nghèo hơn.Đồng tham dự có ông Nguyễn Công Tân - Đảng uỷ viên, Chủ tịch UBMTTQ VN xã Hoà Lễ, ông Nguyễn Đình Hoàn – Phó chủ tịch UBMTTQ VN xã Hoà lễ cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã. Ban Hộ tự chùa Phước Vân xã Hoà Lễ.
Những món quà của đoàn từ thiện tuy nhỏ bé nhưng đã góp một phần nhỏ động viên tinh thần bà con thêm ấm lòng để đón xuân Đinh Dậu 2017, cầu mong cho mọi người được bình an, sức khoẻ vượt qua những khó khăn trước mắt để vươn lên trong cuộc sống, sớm ổn định kinh tế xây dựng gia đình và góp phần xây dựng quê hương xã Hoà Lễ ngày một đi lên.










Tấn Dũng
   Ban TTTT Phật giáo ĐakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: