910 961
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 18:44:16 18-02-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

THƯ CHÚC TẾT Của Thường Trực Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh ĐăkLăk

THƯ  CHÚC   TẾT
Của Thường Trực Ban Trị Sự GHPGVN Tỉnh ĐăkLăkPhật lịch 2560, ngày 01 tháng 01 năm 2017
Kính gởi: -Chư tôn Hòa thượng, Thượng tọa, Ni trưởng, Ni sư, Đại đức Tăng Ni và Nam nữ Phật tử các Dân tộc trong tỉnh. 
   
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
            Năm Bính Thân – 2016 đã khép lại, trước thềm năm mới Đinh Dậu – DL 2017, thay mặt Thường trực Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh Đăklăk và cá nhân tôi, kính chúc Chư tôn thiền đức Tăng Ni và Cư sĩ thành viên Ban Trị Sự các cấp; các Tự viện, Tịnh xá, Tịnh thất, Niệm Phật đường cùng toàn thể Nam Nữ Phật tử các Dân tộc trong tỉnh đón mừng Xuân mới và Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc tràn đầy hỷ lạc và cát tường như ý.
            Năm 2016, chúng ta vừa long trọng kỷ niệm 35 năm thành lập, kế thừa, ổn định và phát triển bền vững của Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Với sứ mạng hộ quốc an dân, đồng hành cùng dân tộc để xương minh Phật pháp, trang nghiêm Giáo hội đồng thời góp phần to lớn vào sự nghiệp bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước Việt nam phồn vinh giàu đẹp. Trong dịp này, GHPGVN tỉnh Đăklăk cũng đánh dấu một chặng đường 30 năm thành lập và phát triển toàn diện các mặt hoạt động của Giáo hội tỉnh về Tổ chức, Tăng sự, Hoằng pháp, Giáo dục Tăng ni, Hướng dẫn Phật tử, Từ thiện xã hội, Văn hóa, Nghi lễ, Thông tin Truyền thông vv…cùng với nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát triển kinh tế xã hội, ổn định an ninh chính trị, thực hiện các phong trào ích nước lợi dân, văn minh tiến bộ. Đồng thời, Chùa Sắc tứ Khải Đoan – Tru sở của  GHPGVN tỉnh – trải qua 65 năm hình thành, phát triền và Khánh tạ lạc thành công tác Đại trùng tu vừa hoàn mãn.
            Năm Đinh Dậu - DL.2017, là năm kết thúc Nhiệm kỳ VI (2012 – 2017) của   Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đăk Lăk. Tăng Ni,  Phật tử tỉnh nhà tiếp tục phấn đấu hoàn thành các Chỉ tiêu, Nghị quyết còn lại của Nhiệm kỳ VI; đồng thời dự kiến nhân sự, chương trình hoạt động và kế hoạch tổ chức Đại hội Đại biểu Phật giáo  tỉnh Đăklăk lần thứ VII,  dự kiến vào quý III/2017, lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc lần  thứ VIII NK.2017 – 2022, vào tháng 11 năm 2017.
            Thường trực Ban Trị sự Phật giáo Tỉnh đánh giá cao sự nổ lực của Chư tôn đức Tăng Ni, Cư sĩ thành viên Ban Trị sự GHPGVN các cấp và Tăng Ni trụ trì các đơn vị Phật giáo cơ sở đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thắng lợi chung của Phật giáo tỉnh nhà trong năm qua. Tôi xin tuyên dương công đức tất cả quý vị. Nhân dịp này, tôi cũng xin tri ân sự quan tâm chỉ đạo của TƯGH và sự giúp đở quý báu của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận, Ban ngành, Đoàn thể trong tỉnh đối với các hoạt động của Phật giáo trong thời gian qua.
            Trong niềm hân hoan đón mừng Xuân Di Lặc và Tết Nguyên đán cổ truyền của Dân tộc. Tôi xin thân ái gởi đến Chư tôn Thiền đức Tăng Ni, Quý vị Lãnh đạo Đảng,Chính quyền, Mặt trận các cấp cùng toàn thể Cư sĩ, Phật tử lời Chúc mừng Năm mới Khương An, Thịnh Vượng và  Cát Tường như Ý.  
 
                                                                                    TRƯỞNG BAN TRỊ SỰ
                                                                                         Hòa Thượng THÍCH CHÂU QUANG
Chia sẻ với bạn bè qua: