610 804
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 02:38:57 15-07-2014 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Lễ Động Thổ Làm Đường Bê Tông Nông Thôn. Chủ đầu tư Niệm Phật Đường Tây Trúc

Lễ Động Thổ Làm Đường Bê Tông Nông Thôn.
 Chủ đầu tư Niệm Phật Đường Tây Trúc
         Ngày 13/07/2014, Niệm Phật Đường Tây Trúc, Thôn 1B xã Eamnang, huyện CưM’gar, Tỉnh Đăk Lăk , long trọng tổ chức Lễ Động Thổ Làm Đường Bê Tông Nông Thôn. 
         Quang lâm và chứng minh buổi lễ: Đại đức Thích Minh Đăng trưởng ban trị sự Phật giáo huyện Cưm’gar, Trụ trì chùa Hoa Nghiêm. Đại đức Thích Giác Đồng Trú xứ NPĐ Tây Trúc trưởng BTC. Cùng các cấp lãnh đạo địa phương sở tại và hơn 100 Phật tử nam nữ về tham dự.
         Được sự chung tay ủng hộ của quý bà con thiện nam tín nữ, các nhà mạnh thường quân, và đặc biệt sự quan tâm của chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Niệm Phật Đường Tây Trúc thực hiện con đường bê tông với kinh phí để đổ bê Tông làm đường dự tính là hơn 120 triệu đồng.
        Hiện nay con đường đi vào Niệm Phật đường Tây Trúc còn lầy lội, ổ gà nhiều khiến cho việc đi lại, tu tập của bà con Phật tử nói riêng gặp nhiều khó khăn,  nhất là vào mùa mưa, đường trơn trợt. Vì thế với niềm ước mong của Thầy Thích Giác Đồng cùng Ban hộ tự và bà con đến nay cũng được thực hiện mau chóng hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Sau khi con đường bê tông hoàn thành sẽ là cầu nối, giữa niệm Phật Đường Tây Trúc và quý bà con Phật tử xa gần mỗi ngày một gắn kết hơn. Giúp cho đạo pháp ngày càng phát triển sâu rộng.
         Một số hình ảnh trong buổi lễ.














Phụng Nguyên CTV BTTTT DakLak
 
Chia sẻ với bạn bè qua: