610 223
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Tống Dũng. 09:52:39 23-04-2018 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Đăk Lăk : Thường trực BTS tỉnh họp giao ban

Đăk Lăk : Thường trực BTS tỉnh họp giao banChiều ngày 2/5/Mậu Tuất (15/6/2018), Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Đăk Lăk họp phiên giao ban thường kỳ hàng tháng tại văn phòng BTS trong khuôn viên chùa Khải Đoan, thành phố Buôn Ma Thuột.


Chứng minh và chỉ đạo phiên họp có HT. Thích Châu Quang, UV HĐTS – Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đăk Lăk; TT. Thích Giác Tiến, UV HĐTS - Phó Trưởng Ban Thường trực. Điều hành phiên họp là ĐĐ. Thích Trí Minh, UV dự khuyết HĐTS - Phó ban kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh Đăk Lăk.

Tham dự phiên họp còn có chư tôn đức Phó ban, chư tôn đức trưởng các ban chuyên ngành và trưởng BTS các huyện, thị, thành phố trong tỉnh Đăk Lăk.

 Mở đầu phiên họp, ĐĐ. Thích Trí Minh đã nêu 4 trọng điểm cần đưa ra trình Thường trực xem xét, góp y cũng như giải quyết:
         
          - Tổng kết các công tác tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2562.
          - Sơ kết công tác Phật sự.
          - Các ban chuyên ngành trình danh sách thành viên
          - Thông qua một số hồ sơ cần giải quyết
         
Mục đầu tiên là tổng kết Đại lễ Phật đản PL.2562, ĐĐ. Thích Nguyên Huấn đã báo cáo Thường trực về các công tác được giao, đặc biệt là chương trình Diễu hành xe hoa vào 2 đêm 13, 14/4/Âm lịch đã diễn ra tốt đẹp, tạo được tình cảm của tăng ni, Phật tử thành phố Buôn Ma Thuột.

TT. Thích Hải Thông, ĐĐ. Thích Giác Phổ sau đó đã báo cáo về công tác tổ chức Phật Đản tại 2 huyện Buôn Đôn và Ea Súp.

Phiên họp cũng đã thống nhất Hội nghị Sơ kết công tác Phật sự sẽ diễn ra trước ngày 30/6/2018. ĐĐ Chánh Thư ký cũng nhắc nhở các ban chuyên ngành nhanh chóng trình danh sách nhân sự của các ban trước ngày 20/6/2018 để Thường trực chuẩn y. Các hồ sơ xin bổ nhiệm trụ trì cũng như xin thành lập cơ sở tại thành phố Buôn Ma Thuột, huyện Cư M'gar, Krông Bông, E'Hleo... cũng được đưa ra bàn thảo với sự góp ý nhiệt tình của chư tôn đức tham dự.

Phiên họp kết thúc lúc 17h00.


Trân trọng giới thiệu quý độc giả một số hình ảnh phiên họp:


Tin và ảnh: Thích Nguyên Huấn


 

Chia sẻ với bạn bè qua: