610 580
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 10:59:53 03-10-2015 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Chùa Từ Quang tổ chức khóa tu Một ngày An lạc và phát quà Từ thiện nhân dịp tết Trung thu.

Chùa Từ Quang tổ chức khóa tu Một ngày An lạc và phát quà
Từ thiện nhân dịp tết Trung thu.
Hội đủ duyên lành, ngày 27 tháng 09 năm 2015 nhằm ngày 15 tháng 08 năm Ất Mùi, Tăng chúng và đạo tràng Phật tử chùa Từ quang xã Eahu, huyện Cư Kuin tổ chức khóa tu Một ngày An lạc và thiết lễ cúng dường Trai tăng .
Cũng trong dịp này, hòa chung không khí vui đón tết Trung thu, CLB Hoa tình thương - Hồng Kông và CLB Bồ đề tâm DakLak đã tổ chức đêm Hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên nhi đồng con em Phật tử bổn tự, cấp phát hơn 100 phần quà Trung thu và 100 phần quà từ thiện cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trong xã, trị giá hơn 70 triệu đồng.
Qua đó, Đại đức Thích Tâm Từ Trụ trì chùa Từ Quang xin tri ân chư Tôn đức Tăng Ni đã không quản ngại đường xá xa xôi đến chứng dự lễ cúng dường Trai tăng để bổn tự chúng con được tăng thêm phước báu.
 Đồng thời tán thán công đức CLB Hoa tình thương  - Hồng Kông và CLB Bồ đề tâm DakLak, quý thiện hữu tri thức, quý mạnh thường quân, quý đạo hữu đã dõng mãnh phát bồ đề tâm trợ duyên và tham dự  khóa tu 1 ngày An lạc được viên mãn.
Bổn tự chúng con nguyện chúc chư Tôn thiền đức pháp thể khương an, chúng sanh dị độ. Chúng tôi xin hồi hướng đến quý thiện hữu và gia đình hạnh phúc, thiện căn tăng trưởng, bồ đề tâm kiên cố.
Dưới đây một số hình ảnh buổi lễ.






Phát quà Trung thu

Phát quà từ thiện






Tin ảnh chùa Từ Quang



 
Chia sẻ với bạn bè qua: