110 127
Tin Tức » Phật Sự
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 07:46:12 19-05-2016 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan Tổ Chức Tiệc Buffet Chay Trong Tuần Lễ Phật Đản PL 2560 – DL 2016.

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan Tổ Chức Tiệc Buffet Chay Trong Tuần Lễ Phật Đản PL 2560 – DL 2016.(PGDL) Trưa ngày 18/5/2016 (12 tháng 4 âm lịch), chùa Sắc Tứ Khải Đoan, Tp Buôn Ma Thuột đã tổ chức tiệc buffet chay nhằm chào mừng ngày Đản sanh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni lần thứ 2640.

Đến tham dự, hân hạnh được đón tiếp Thượng toạ Thích Châu Quang – Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Đăk Lăk; trụ trì chùa Sắc tứ  Khải Đoan cùng Chư tôn Đức Tăng Ni, Cư sĩ Thường trực Ban Trị sự.
Đáp lời mời của BTC, quí vị  lãnh đạo các Cơ quan, ban ngành của tỉnh và Tp Buôn Ma Thuột có Bà H’Yim K’Đớt - UV Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng gia đình, cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh, Ban Dân vận, Ban Tôn giáo, CA tỉnh, các nhân sĩ trí thức, các nhà doanh nghiệp đã đến chung vui. Phát biểu khai mạc, TT Thích Châu Quang nói:  Ngày nay thực phẩm chay mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp thanh lọc cơ thể, đem lại một đời sống lành mạnh, an toàn. Ăn chay mang đến cho con người lối sống thanh tịnh, sự thư giãn trong tâm hồn, yêu đời, yêu những điều giản dị, mộc mạc trong thế giới xung quanh, giúp tinh thần thư thái và cân bằng trong cuộc sống. Thượng tọa cũng đã bày tỏ lòng biết ơn chư tôn đức Tăng Ni, Cư sĩ Phật tử, quí vị lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của tỉnh, thành phố và chính quyền sở tại đã đến tham dự buổi tiệc”.
 Chương trình đã thu hút sự tham dự trên 1000 thực khách đến thưởng thức các món ăn Chay do Phật tử bổn tự thực hiện trên 87 món. Tiệc buffet Chay đã đem lại cho thực khách một nét ẩm thực chay nhiều màu sắc, đầy hương vị và có ích cho sức khỏe. 
 Một số hình ảnh diễn ra trong buổi tiệc Buffet chay tại Chùa Sắc Tứ Khải Đoan.






Các cơ quan, ban ngành tại buổi tiệc chay












Tin ảnh Đông Triều
Ban TTTT Phật giáo DakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: