210 498
Tin Tức » Đại hội Phật Giáo
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 03:12:26 26-09-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Trước giờ khai mạc Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Trước giờ khai mạc Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027Trước thềm Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ (2022 - 2027) các công tác chuẩn bị đại hội của các Tiểu ban đã hoàn tất. Tiểu ban Trần thiết, Triển lãm, Thông tin Truyền thông cũng đã huy động tài lực và tâm sức với tinh thần trách nhiệm đã khẩn trương thực hiện các công việc cuối cùng trước giờ khai mạc đại hội.

Tại hội trường khách sạn Mường Thanh, nơi diễn ra đại hội các công việc của Tiểu ban Trần thiết hội trường, âm thanh, ánh sáng đã thực hiện các công việc thiết trí lễ đài, lắp đặt cổng phao, băng rôn, trang trí cờ hoa, Panel chào mừng đại hội và bên ngoài của khách sạn đã hoàn thiện. Tiểu ban Triển lãm trưng bày đã hoàn thành việc sưu tập và trưng bày hình ảnh Phật sự các BTS Phật giáo các huyện thị, thành phố và các Ban chuyên ngành. Được biết, do hoạt động kinh doanh của khách sạn đến chiều ngày 25/9/2022, doanh nghiệp mới bàn giao mặt bằng để làm lễ đài trung tâm đại hội. Vì vậy, thời gian cận kề, khối lượng công việc trần thiết, triển lãm là rất lớn. Những ngày qua, để chủ động công việc, Tiểu ban Trần thiết và Triển lãm trưng bày cùng các e kíp đã hoạt động liên tục nhằm đảm bảo công việc theo tiến độ thời gian. Bên cạnh đó, Tiểu ban Thông tin Truyền thông cũng đã có buổi họp cuối cùng để rà soát, phân công nhiệm vụ viết bài, chụp ảnh, quay phim trước trong và sau đại hội, đồng thời phối hợp với các cơ quan thông tấn của địa phương và trung ương đưa tin đại hội.

Sáng ngày 26/9/2022, trước giờ khai mạc đại hội, phái đoàn chư Tôn đức Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và thị sát lần cuối công tác chuẩn bị đại hội tại khách sạn Mường Thanh. Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Đắk Lắk lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra trong 2 ngày 26 - 27/9/2022 (nhằm ngày 01 - 02/9 năm Nhân Dần) tại Hội trường khách sạn Mường Thanh.

Ban TT-TT Phật giáo tỉnh trân trọng giới thiệu hình ảnh:


























Chia sẻ với bạn bè qua: