510 739
Tin Tức » Đại hội Phật Giáo
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 01:33:09 08-03-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phật giáo Buôn Ma Thuột rà soát lại công tác tổ chức Hội nghị Công bố quyết định nhân sự

Phật giáo Buôn Ma Thuột rà soát lại công tác tổ chức Hội nghị Công bố quyết định nhân sựVào lúc 19h00 ngày 07/03/2022, Thường trực Ban Trị sự GHPGVN thành phố Buôn Ma Thuột đã có phiên họp trực tuyến để rà soát lại những công tác tổ chức, chuẩn bị cho Hội nghị Công bố quyết định nhân sự và triển khai Phương hướng hoạt động Phật sự nhiệm kỳ II (2021-2026).

Đại đức Thích Nguyên Huấn, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo thành phố điều hành phiên họp cùng với sự hiện diện của chư Tôn đức Tăng, Ni, Phật tử trong Thường trực. Hội nghị Công bố quyết định nhân sự và triển khai Phương hướng hoạt động Phật sự nhiệm kỳ II (2021-2026) dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 8h00, ngày 9/3/2022 tại chùa Sắc tứ Khải Đoan, văn phòng BTS GHPGVN thành phố với hình thức trực tuyến do yêu cầu an toàn sức khoẻ trong mùa đại dịch.

Một số các công tác chuẩn bị cho Hội nghị như thỉnh mời Chư tôn thiền đức và các Cơ quan ban ngành chứng dự hội nghị đã hoàn tất; các tiểu ban trang trí, trần thiết hội trường, pano, biểu ngữ, in ấn tài liệu… về cơ bản đã hoàn thành; các tiểu ban Tiếp tân, Thị giả, Trật tự, Cung nghinh, âm thanh, ánh sáng… cũng đã lên kế hoạch làm việc cụ thể. Tiểu ban Truyền thông và Báo chí trình bày định hướng tác nghiệp trước, trong và sau Hội nghị, ngoài ra Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh cũng đã lên phương án livestream trực tiếp Hội nghị, phát trên kênh Facebook và Youtube của Giáo hội tỉnh.

Phiên họp cũng đã lắng nghe nhiều ý kiến góp ý, xây dựng của Quý tôn đức Tăng Ni và Phật tử để Hội nghị được thành tựu viên mãn.

Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo tỉnh Đak Lak tiếp tục cập nhật các tin tức của Hội nghị Công bố quyết định nhân sự và triển khai Phương hướng hoạt động Phật sự nhiệm kỳ II (2021-2026) của GHPGVN thành phố Buôn Ma Thuột, Kính mời Quý tôn đức Tăng Ni, Quý Phật tử, Quý vị và các bạn đón theo dõi.









 

Chia sẻ với bạn bè qua: