610 358
Tin Tức » Đại hội Phật Giáo
Chia sẻ với bạn bè qua:
Nguyễn Phương. 12:22:44 08-03-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Phật giáo Buôn Ma Thuột hoàn tất các công tác phục vụ Hội nghị Công bố quyết định nhân sự

Phật giáo Buôn Ma Thuột hoàn tất các công tác phục vụ Hội nghị Công bố quyết định nhân sựNgày 08/03/2022, Ban tổ chức Hội nghị Công bố quyết định nhân sự và triển khai Phương hướng hoạt động Phật sự nhiệm kỳ II (2021-2026) đã hoàn tất các công tác phục vụ Hội nghị.

Ban tổ chức đã hoàn tất công tác trang trí, trần thiết hội trường, lắp đặt các pano biểu ngữ theo đúng những quy định hướng dẫn của Giáo hội. Ban Thông tin Truyền thông cũng đã lắp đặt các thiết bị máy móc để livestream trực tiếp Hội nghị phát trên Facebook và Youtube của Giáo hội tỉnh.

Trước đó, Ban tổ chức cũng đã hoàn thành công tác thỉnh mời Chư tôn đức và các cơ quan ban ngành chứng dự hội nghị. Các tiểu ban phục vụ Hội nghị cũng đã lên kế hoạch làm việc cụ thể.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, công tác chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo của Chư tôn đức, quý Phật tử cùng các tiểu ban là tiền đề để Hội nghị Công bố quyết định nhân sự và triển khai Phương hướng hoạt động Phật sự nhiệm kỳ II (2021-2026) đạt được thành tựu viên mãn.

Hình ảnh ghi nhận tại chùa Sắc Tứ Khải Đoan:















Ban TT-TT PG Đak Lak

Chia sẻ với bạn bè qua: