610 561
Tin Tức » Đại hội Phật Giáo
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 14:20:09 23-09-2022 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Ban Tổ chức tiếp tục rà soát các công tác tổ chức Đại hội

Ban Tổ chức tiếp tục rà soát các công tác tổ chức Đại hộiChiều ngày, 22-9-2022, (nhằm ngày 28/8 Nhâm Dần) tại văn phòng Ban Trị sự buổi họp của Ban Tổ chức Đại hội Đại biểu lần VIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 được tổ chức nhằm tiến hành rà soát, bổ sung, hoàn thiện các hoạt động hưởng ứng, công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Tham dự phiên họp có HT. Thích Giác Tiến, Ủy viên HĐTS, Phó Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đắk Lắk, Phó Ban tổ chức Đại hội;  TT. Thích Giác Phổ Phó Ban kiêm trưởng Ban Hoằng pháp; ĐĐ. Thích Giác Ngộ Phó ban kiêm trưởng Ban Kiểm soát; Đại Đức Thích Minh Phương Q. Chánh Thư ký; ĐĐ. Thích Nguyên Huấn Trưởng Ban TT-TT cùng Chư tôn đức trong Ban tổ chức Đại hội.

Tại buổi họp, Đại Đức Thích Minh Phương Chánh thư ký đã báo cáo tiến độ các công tác chuẩn bị Đại hội ở các tiểu ban đã cơ bản hoàn thiện, nội dung tham luận, văn kiện chuẩn bị cho Đại hội cũng đã hoàn tất. Kịch bản Đại hội trù bị, Đại hội chính thức được chư tôn đức các tiểu ban đóng góp ý kiến đề xuất của các tiểu ban trong đại hội và và được thông qua, thống nhất cao và đóng góp thêm ý kiến trong khâu điều hành Đại hội đảm bảo chính xác. Ban tổ chức Đại hội đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng chư tôn đức.

Đại đức Thích Nguyên Huấn cũng báo cáo về các khâu đã và đang thực hiện phần đồ họa Đại hội đã trình bày trên Website Phật giáo Đăk Lắk, bộ phận trang trí  triển lãm, trang trí sắp xếp Hội trường, cổng phao, Băng rôn, Panel Chào mừng Đại hội và bên ngoài của khách sạn dự kiến ngày 25/9 sẽ hoàn tất….

Đến nay, các tiểu ban phục vụ Đại hội đã chuẩn bị khá hoàn chỉnh các nội dung, sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Đắk Lắk lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 diễn ra theo đúng kế hoạch trong 2 ngày 26 - 27/9/2022 (nhằm ngày 01 - 02/9 năm Nhân Dần) tại Hội trường Khách sạn Mường Thanh.

Sau phiên họp này Chư tôn đức sẽ có mặt tại khách sạn Mường Thanh gặp và trao đổi một số công việc với Ban Quản lý khách sạn cho công tác tổ chức Đại hội.

Hòa thượng Thích Giác Tiến Phó Trưởng ban Tổ chức Đại hội thay mặt cho Hòa thượng Trưởng ban Trị sự, Trưởng ban tổ chức Đại hội cho biết đây là buổi họp cuối cùng chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội lần thứ VIII, để suy cử Ban Trị sự mới điều hành Phật sự tại tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới và mong rằng, tất cả chư tôn đức toàn tâm, toàn lực đóng góp ý kiến để cho Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh nhà được thành tựu tốt đẹp. 




























 
Tin ảnh: Đông Triều
Ban TT-TT Phật giáo Đăk Lăk
Chia sẻ với bạn bè qua: