610 337
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Đông Triều. 17:46:13 15-09-2016 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

Văn Nghệ Trung Thu Chùa Thiên An Xã Hòa Khánh -TP. Buôn Ma Thuột

Văn Nghệ Trung Thu Chùa Thiên An Xã Hòa Khánh -TP. Buôn Ma ThuộtTruyền thống tết trung thu là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Là ngày tết của thiếu nhi trên khắp tất cả mọi miền đất nước đang sống trong những phút giây hân hoan, và lắng động. Cùng hòa vào không khí ấy. chùa Thiên An tổ chức ca nhạc của GĐPT đem những lời ca tiếng hát đêm nay đều xuất phát từ những trái tim chân thành. Xin được dành tặng cho tất cả các em thiếu nhi có 1 cái tết Trung Thu đầm ấm mang đậm ý nghĩa nhân văn.
Vào lúc 19g00, ngày 13.9.2016 Sư Cô Thích Nữ Nguyên Thiên trụ trì chùa Thiên An  tuyên bố khai mạc chương trình Văn nghệ Lễ hội Trăng rằm.
Với số lượng đoàn sinh khiêm tốn + không chuyên, mà các anh chị và các em đã tổ chức đêm văn nghệ thật phong phú ý nghĩa, đầm ấm. Tuy có những trận mưa bất chợt đã không làm các em nản lòng mà còn tăng thêm phần phấn khích cho các em để biểu diễn. có những em phải diễn 3 đến 4 tiết mục thay trang phục liên tục mà không làm các em lo lắng hay “bể dĩa” thật đáng khâm phục. các em hãy luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết này nhé. Vào năm học mới, chúc các em gặt hái thành công trong học tập là con ngoan trò giỏi, một Phật tử chân chính!
Sau phần văn nghệ; sư cô Nguyên Thiên và Phật tử bổn tự đã phát trên 1000 phần  quà vui trung thu cho các cháu trên địa bàn xã nhà.
        Sau đây là hình ảnh đêm văn nghệ Trăng rằm.

MC Nhuận Ngộ Bùi Viết Hội




Đất nước tôi đã trãi qua bao ngàn đời, Kìa miền trung thương nhớ, kìa miền Bắc thương yêu, Dân tộc tôi 54 anh em cùng sát vai vượt qua những thăng trầm, cùng tiến lên đêm máu xương tô thắm non sông Việt Nam
Ca Khúc Bản Hùng Ca Chim Lạc của Lê Quang do em Nhuận Vân thực hiện.

Vũ khúc Dòng Máu Lạc Hồng thực hiện các em ngành Thiếu  
Htr cấp Tập Ngọc Bằng thực hiện ca khúc Mẹ Hiền Quán Thế Âm

Múa Dòng máu Lạc hồng các em Thiếu Nữ thực hiện


Anh HTrg Đăng Chỉ thể hiện ca khúc Lối về xóm nhỏ

Ca sĩ Phật tử Thanh Loan thể hiện ca Khúc Quay Về Bờ Giác nhạc và Lời Phan Phan Nguyễn'

Hát và hoạt cảnh ca khúc bong bóng Ban Ban 


Ca khúc Đạo Làm con được trình bày qua tiếng hát em Nhuận Công

Quang cảnh nhận quà trung thu
Đông Triều
Ban TTTT PG DakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: