210 784
Tin Tức » Các Sự Kiện
Chia sẻ với bạn bè qua:
Admin. 01:37:36 28-04-2017 (GMT+7).
Kích cỡ chữ: Giảm Tăng

TP. Buôn Ma Thuột Diễu hành xe đạp Hoa mừng Phật đản

TP. Buôn Ma Thuột Diễu hành xe đạp Hoa mừng Phật đảnDakLak. Chiều ngày 12-4- Đinh Dậu (nhằm 7-5), ĐĐ.Thích Nguyên Huấn Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử TP BMT; ĐĐ Thích Hải Nguyện Trưởng ban Hoằng Pháp TP. BMT đã hướng dẫn trên 200 Phật tử đoàn Thiện Sinh và các đơn vị Gia Đình Phật tử TP Buôn Ma Thuột diễu hành xe đạp hoa mừng ngày Đản sinh của Đức Từ Phụ Thích Ca.

Xe đạp mừng Phật đản trang trí rất ấn tượng và đẹp mắt, gồm cờ Phật giáo, hình ảnh Phật đản sinh, giỏ hoa sen, chong chóng…

Trước giờ khai mạc Ban tổ chức đã cung thỉnh HT.Thích Châu Quang, Ủy viên HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh DakLak, trụ trì chùa Sắc Tứ khải Đoan phát biểu, đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới Đại lễ Phật đản PL. 2561 - 2017, việc diễu hành xe đạp kính mừng Phật đản nhằm tôn vinh Đức Phật, bậc vĩ nhân văn hóa tâm linh của nhân loại.
Dù thời tiết, hoàn cảnh và phương tiện như thế nào… nhưng tất cả  người tham gia đoàn diễu hành xe đạp hoa đều có điểm chung là sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và sự hân hoan, thành kính, dâng lên Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni trong ngày khánh đản của Ngài.
Xin nguyện cầu hồng ân Tam Bảo phù hộ độ trì cho tất cả mọi người có một mùa Phật Đản an vui, hạnh phúc và luôn được sự gia hộ của mười phương Chư Phật.
Ban TTTT Phật giáo giới thiệu hình ảnh diểu hành:







Chư tôn Đức BTS  và đoàn diễu hành đặt vòng hoa thắp hương đài Tưởng niệm Tổ quốc ghi công TP Buôn Ma Thuột













Đoàn chụp hình lưu niệm tại Tịnh xá Ngọc Quang
Tin ảnh Đông Triều - Hoàng Đăng
Ban TTTT Phật giáo DakLak
Chia sẻ với bạn bè qua: